top of page
  • benhvienmedika

Lấy mỡ mí mắt cách làm hết sưng đau sau 3 ngày

Bất kì phương pháp thẩm mỹ nào cũng có thể gây tình trạng sưng tấy, đau nhức và bầm tím nhẹ sau thực hiện. Trong đó, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt cũng không phải ngoại lệ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ vấn đề: Lấy mỡ mí mắt cách làm hết sưng đau sau 3 ngày.



VÌ SAO MẮT BỊ SƯNG ĐAU SAU LẤY MỠ MÍ MẮT?



Phương pháp lấy mỡ mí mắt là một tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, được thực hiện nhẹ nhàng trong thời gian ngắn. Phương pháp này giúp chị em khắc phục được khuyết điểm mắt có bọng mắt, nhiều mỡ thừa, da nhăn chùng chảy xệ. Kĩ thuật này được thực hiện bằng cách bác sĩ tạo đường mổ nhỏ, loại bỏ đi lớp mỡ thừa, đồng thời kéo căng vùng da mí mắt và cắt bỏ lớp da dư.


Do những tác động trên nên sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt bạn sẽ cảm thấy đau nhức và sưng tấy vùng mắt. Hiện tượng này xảy ra trong những ngày đầu thực hiện và thời gian hồi phục còn phụ thuộc vào tình trạng cơ địa của từng người, chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng như trình độ tay nghề của bác sĩ thực hiện.


Tuy nhiên, chị em cũng không nên quá lo lắng bởi những hiện tượng này là phản ứng tự nhiên của cơ thể trước những tác động từ bên ngoài. Vùng mắt lại là vị trí nhạy cảm, chứa nhiều dây thần kinh cảm giác nên có thể sẽ sưng đau lâu ngày và khó làm lành vết thương hơn những vùng khác trên cơ thể.



LẤY MỠ MÍ MẮT CÁCH LÀM HẾT SƯNG ĐAU SAU 3 NGÀY



Để giảm sưng đau cũng như giúp cho các hiện tượng bầm tím vùng mắt nhanh chóng hết, các chuyên gia và bác sĩ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín khuyên bạn nên sử dụng thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý mua và sử dụng thuốc bên ngoài không theo đơn và không theo chỉ định của bác sĩ.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nước đá lạnh có bọc trong chiếc khăn mỏng rồi chườm nhẹ nhàng lên vùng mắt hàng ngày. Việc làm này sẽ giúp đánh tan bầm tím, giảm sưng tấy và đau nhức hiệu quả. Sau 3 ngày nếu kiên trì thực hiện, những hiện tượng này sẽ chấm dứt và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương nhanh hơn.



MỘT SỐ LƯU Ý TRƯỚC - SAU LẤY MỠ MÍ MẮT NÊN BIẾT



Khi thực hiện bất kì phương pháp thẩm mỹ nào, chị em cũng cần phải lưu ý đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm làm đẹp, chị em có thể tham khảo một số thông tin cần biết về trước và sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt như sau:


- Trước khi thực hiện:

Bạn cần đảm bảo hiểu rõ tình trạng vùng mắt đang gặp phải để áp dụng phương pháp cải thiện phù hợp. Hãy chuẩn bị tốt về sức khỏe và tâm lí để đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi. Ngoài ra, yếu tố quan trọng là cần lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được cấp giấy phép hoạt động.


Rất nhiều trường hợp do ham rẻ, do chủ quan nên thực hiện lấy mỡ mí mắt tại các cơ sở giá rẻ. Điều này đã gây nên một số biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí là làm giảm thị lực của đôi mắt và khó khắc phục.


- Sau khi thực hiện:

Chế độ chăm sóc hậu phẫu đóng vai trò quyết định tới hơn 30% hiệu quả thẩm mỹ. Do vậy, sau khi làm đẹp xong chị em nên tuân thủ thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Từ đó, giúp quá trình làm lành vết thương và hồi phục diễn ra nhanh chóng.


Bạn nên chú ý vệ sinh vết mổ hàng ngày bằng nước muối sinh lí. Hạn chế tác động mạnh vào vùng mắt, không ăn các thực phẩm có tính kích ứng và dễ hình thành sẹo xấu. Ngoài ra, hãy để vùng mắt được nghỉ ngơi bằng cách ngủ đủ giấc, hạn chế sử dụng điện thoại và máy tính…


Hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang ứng dụng công nghệ lấy mỡ mí mắt, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn. Do vậy, đảm bảo an toàn tuyệt đối và đem tới hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Chi phí thực hiện phương pháp làm đẹp này cũng rất hợp lí với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Bấm mí Hàn Quốc xong có làm việc bình thường?

Rất nhiều chị em đang băn khoăn vấn đề: Bấm mí Hàn Quốc xong có làm việc bình thường? Nếu bị sưng tấy và đau nhức thì cần làm gì để khắc phục? Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho những vấn đề này, hãy

Cắt mắt 2 mí nên tạo tỉ lệ nếp mí phù hợp

Phương pháp cắt mắt 2 mí giúp chị em sớm sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét và cân đối. Vậy, vì sao khi thực hiện cắt mắt 2 mí nên tạo tỉ lệ nếp mí phù hợp, không nên tạo nếp mí mắt quá to? Tìm hiểu ngay tron

bottom of page