top of page
  • benhvienmedika

Độ tuổi nào nên thực hiện thu gọn cánh mũi?

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu giúp bạn đánh bay nhược điểm cánh mũi to bè một cách dễ dàng. Tuy nhiên độ tuổi nào nên thực hiện thu gọn cánh mũi để đảm bảo hiệu quả đạt được. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về vấn đề này nhé.


THU GỌN CÁNH MŨI CÓ HIỆU QUẢ NHƯ LỜI ĐỒN?


Nếu tìm hiểu về các kĩ thuật nâng mũi, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng những kĩ thuật làm đẹp này chỉ chú trọng chỉnh sửa những nhược điểm ở sóng mũi. Chính vì thế với những trường hợp sở hữu phần cánh mũi to bè thì sẽ khó có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.


Tuy nhiên với giải pháp thu gọn cánh mũi thì mọi vấn đề đều được khắc phục một cách dễ dàng. Với những kĩ thuật chuyên môn, các bác sĩ sẽ loại bỏ đi một phần mô mềm mũi (nguyên do khiến cho cánh mũi bị to bè). Đồng thời sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ khâu lại phần vết thương mũi và tạo hình mũi cho khách hàng.


Vì mô mềm mũi là một loại mô không phát triển. Chính vì thế chỉ với một lần thực hiện thẩm mỹ, chắc hẳn bạn sẽ có thể tự tin sở hữu cho mình chiếc mũi với phần cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh phong thủy. Đặc biệt chỉ cần có một chế độ chăm sóc mũi khoa học, hiệu quả này sẽ được kéo dài theo thời gian.



ĐỘ TUỔI NÀO NÊN THỰC HIỆN THU GỌN CÁNH MŨI?


Để có thể đạt được những hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, ngoài việc chú trọng trong việc chọn lựa cơ sở làm đẹp, đảm bảo quy trình thẩm mỹ được tiến hành với các bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hoàn toàn không xảy ra bất kì sai sót gì trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên có một vấn đề các chị em cần quan tâm đó chính là độ tuổi khi thực hiện tiểu phẫu thu gọn cánh mũi.


Với những khách hàng có độ tuổi quá nhỏ, lúc này mũi vẫn chưa phát triển hoàn toàn. Đường nét trên chiếc mũi cũng ít nhiều bị thay đổi trong quá trình dậy thì. Chính vì thế việc thực hiện thu gọn cánh mũi quá sớm sẽ khiến cho thẩm mỹ mũi của bạn không được đảm bảo và kéo dài theo thời gian.


Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý: https://medika.vn/phau-thuat-mui/


Ngược lại với những khách hàng ở độ tuổi quá cao, mũi cũng sẽ bị ảnh hưởng do quá trình lão hóa. Lúc này phần cánh mũi cũng có dấu hiệu bị chảy xệ. Việc thực hiện thu gọn cánh mũi ở độ tuổi này cũng ẩn chứa những nguy cơ biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ.


Chính vì thế độ tuổi vàng để cho bạn quyết định thực hiện tiểu phẫu thu gọn cánh mũi sẽ là từ 18 - 60 tuổi. Đây là độ tuổi có thể mang đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, không những thế bạn cũng không cần tốn quá nhiều thời gian vào việc nghỉ dưỡng để đợi cho mũi hồi phục.


Ngoài ra để có những chỉ định chính xác và phù hợp với bản thân, bạn nên thực hiện thăm khám với các bác sĩ chuyên gia. Các bác sĩ sẽ có đầy đủ chuyên môn cũng như những số liệu thu được khi thăm khám, từ đó sẽ đưa ra những chỉ định cũng như lời khuyên phù hợp dành cho bạn.



NHỮNG ĐIỀU LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỜI GIAN HỒI PHỤC SAU THU GỌN CÁNH MŨI


Chế độ chăm sóc và vệ sinh mũi trong thời gian đầu tiểu phẫu là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả đạt được. Để cho mũi nhanh chóng hồi phục, bạn sẽ cần cẩn thận trọng việc vệ sinh mũi. Đảm bảo luôn giữ cho mũi trong trạng thái khô thoáng và sạch sẽ.



Tiếp đến bạn sẽ cần hạn chế sử dụng những thực phẩm có hại cho việc hồi phục vết thương như rau muống, thịt bò, đồ nếp, hải sản, đồ uống có chứa cồn hoặc các chất kích thích có hại cho sức khỏe…


Cuối cùng đó chính là bạn sẽ cần hạn chế tác động lực lên chiếc mũi. Nếu như bạn là người đam mê những môn thể thao hoặc hoạt động thể chất thì sẽ cần kiêng cữ cho đến khi mũi hồi phục hoàn toàn.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc

Theo đó chúng ta vẫn còn giữ quan niệm rằng những ai có phần lỗ mũi to thì sẽ khó giữ được tiền tài, chính vì vậy mà rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ thu gọn cánh mũi, cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề b

Chế độ nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn hiện nay đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em, với phương pháp làm đẹp này thì rất nhanh chóng chị em sẽ có được 1 chiếc mũi đẹp, tự nhiên. Và để đạt kết quả tố

Cuối năm vì ham rẻ mà chọn spa chui nâng mũi

Nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với chị em chúng ta phải không nào? Với dịch vụ làm đẹp này sẽ nhanh chóng giúp cho chị em có được một chiếc mũi đẹp, thanh thoát, nhiều trường hợp còn th

bottom of page