top of page
  • benhvienmedika

Cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc

Theo đó chúng ta vẫn còn giữ quan niệm rằng những ai có phần lỗ mũi to thì sẽ khó giữ được tiền tài, chính vì vậy mà rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ thu gọn cánh mũi, cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề bài hát hôm nay nhé “Cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc”.



HIỆN NAY CÓ BAO NHIÊU CÁCH THU GỌN CÁNH MŨI?



Với phương pháp thu gọn cánh mũi thì được chia làm 2 cách khác nhau, một là bác sĩ sẽ thực hiện cuộn phần cánh mũi vào bên trong và thực hiện khâu thẩm mỹ lại, hoặc ekip bác sĩ sẽ thực hiện cắt đi phần cánh mũi từ phía bên ngoài. Mỗi trường hợp thu gọn cánh mũi đều dựa vào tình trạng mũi của khách hàng.


Tuy nhiên theo một lời khuyên từ các chuyên gia chính là việc nên kết hợp thu gọn cánh mũi cùng với nâng mũi để có được một kết quả hài hòa. Vì khi thực hiện nâng mũi thì phần sống mũi được nâng cao, bên cạnh đó phần cánh mũi cũng được “nhếch” lên thêm một miếng.


Nếu như sau khi nhếch lại và được bác sĩ cân chỉnh là hài hòa thì khách hàng sẽ không cần phải thực hiện thu gọn, trường hợp mà vùng mũi vẫn còn nhiều khuyết điểm thì ekip bác sĩ mới thực hiện thu gọn cánh mũi. Vì vậy mà ekip bác sĩ luôn đưa ra lời khuyên khách hàng nên thực hiện công việc nâng mũi kết hợp cùng với thu gọn cánh mũi để có được kết quả chính xác hơn.


Trong những trường hợp thực hiện thu gọn cánh mũi trước thì sau này nếu có nhu cầu nâng mũi sẽ không đạt được vẻ đẹp tự nhiên, chúng ta nên nhớ rằng nâng mũi nếu muốn hạ chỉ việc đưa vật liệu cấy thành sống mũi ra, nhưng trường hợp ngược lại đã thực hiện thu nhỏ cánh mũi xong thì không thể nào giúp nó mọc ra trở lại như bình thường được cả.





Chi phí nâng mũi hiện nay không hề cao, trung bình có những đơn vị chất lượng thực hiện chỉ với mức giá 5 triệu nhưng cũng mang đến cho khách hàng một chất lượng cao, tuy nhiên các đơn vị này cũng khá hiếm, nếu khách hàng kết hợp cùng với phương pháp thu gọn cánh mũi thì chi phí có thể cao hơn.



CUỐI NĂM THU GỌN CÁNH MŨI ĐỂ GIỮ TÀI LỘC



Với quan niệm cho rằng phương pháp thu gọn cánh mũi giúp cho vùng mũi được giữ phong thủy tốt hơn, giữ được tiền tài, chính vì vậy mà rất nhiều chị em nhân dịp cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc.


Nhiều đơn vị cũng thực hiện nâng mũi phong thủy, thực hiện thu gọn cánh mũi giữ tài lộc cho khách hàng trong dịp cuối năm với chi phí ưu đãi, bên cạnh giữ tài lộc thì việc thực hiện thu gọn cánh mũi cũng giúp cho khách hàng nhanh chóng có được cho mình một diện mạo mới đẹp hơn.


Chị Thanh Thanh (Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh) tuy con gái nhưng sở hữu phần lỗ mũi khá thô, từ đó tạo nên vẻ đẹp thiếu sự thẩm mỹ, chính vì vậy bản thân chị cũng mong muốn thực hiện thu gọn cánh mũi để làm cho nhỏ lại, nhìn hài hòa với mũi và mong muốn giữ được tài lộc cho mình.


Sau quá trình tìm hiểu thì chị chọn lựa ra được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là một trong những đơn vị chuyên thực hiện nâng mũi đẹp cho nhiều khách hàng, sau khi tiếp nhận trường hợp của chị thì ekip cũng nhanh chóng lên sơ đồ thực hiện can thiệp thay đổi chỉnh sửa cấu trúc mũi cho chị, từ ngay cả phần sống, đầu và cánh mũi.


Sau khi thực hiện xong chị không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào, ngược lại thì chị còn hạnh phúc và hài lòng với kết quả nâng mũi kết hợp thu gọn đầu mũi.


Dù được thực hiện một dáng mũi siêu xịn nhưng chất lượng và chi phí nâng mũi ngược lại, chị chỉ cần bỏ ra một số tiền rất nhỏ cho lần phẫu thuật này vì đang có những chương trình khuyến mãi lớn dành cho nhiều khách hàng, chính vì vậy mà chị đã lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Chế độ nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn hiện nay đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em, với phương pháp làm đẹp này thì rất nhanh chóng chị em sẽ có được 1 chiếc mũi đẹp, tự nhiên. Và để đạt kết quả tố

Cuối năm vì ham rẻ mà chọn spa chui nâng mũi

Nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với chị em chúng ta phải không nào? Với dịch vụ làm đẹp này sẽ nhanh chóng giúp cho chị em có được một chiếc mũi đẹp, thanh thoát, nhiều trường hợp còn th

Nâng mũi sụn tự thân có bị co rút trong tương lai?

Hiện nay có rất nhiều khách hàng lựa chọn hình thức phương pháp nâng mũi sụn sườn tự thân, vì đây chính là phương pháp giúp cho mũi đẹp tự không chỉ tự nhiên mà còn đảm bảo được sự an toàn. Tuy nhiên

bottom of page