top of page
  • benhvienmedika

Cuối năm vì ham rẻ mà chọn spa chui nâng mũi

Nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với chị em chúng ta phải không nào? Với dịch vụ làm đẹp này sẽ nhanh chóng giúp cho chị em có được một chiếc mũi đẹp, thanh thoát, nhiều trường hợp còn thay đổi cả diện mạo gương mặt, và thời điểm cuối năm cũng là lúc mà các chị em lựa chọn phương pháp này để thực hiện, tuy nhiên cũng cuối năm vì ham rẻ mà chọn spa chui nâng mũi để từ đó xảy ra những hệ lụy không đáng có, chúng ta cùng xem qua nhé.




NHIỀU ĐƠN VỊ CUỐI NĂM HẠ GIÁ RẺ ĐỂ KHÁCH HÀNG CHỌN LỰA NÂNG MŨI



Dịch vụ phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý luôn là chọn lựa của rất nhiều chị em vào dịp cuối năm, chỉ sau vài phút thực hiện phẫu thuật đã nhanh chóng giúp khách hàng tạm biệt dáng mũi thấp tẹt của mình, mà thay vào đó sẽ là dáng mũi cao bay, thay đổi cả cục diện gương mặt của khách hàng.


Cũng chính vì phổ biến như vậy mà ngày nay có rất nhiều đơn vị thực hiện phương pháp làm đẹp này, tuy nhiên chất lượng thì không phải đồng đều như nhau. 1 bác sĩ thẩm mỹ phải trải qua quá trình học tập, thực tập, kinh nghiệm nhiều năm mới có thể thực hiện đẹp an toàn cho khách hàng, chứ không phải ngang chừng mà thực hiện được, ấy vậy mà nhiều bạn hot girl, hot boy chỉ học vài ba buổi đã tự nhận mình là bác sĩ, còn đi dậy học ngược lại và đưa ra nhiều sự quảng cáo vô lý.


Cũng vì nắm được tâm lý ham rẻ của nhiều người, mà các đơn vị này thực hiện nâng mũi với mức giá chỉ bằng nửa giá của những đơn vị lớn, chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng lựa chọn, 1 phần vì giá rẻ, còn 1 phần vì những hình ảnh quảng cáo quá bắt mắt cũng như là lời nói ngọt ngào của các đơn vị này, hứa hẹn sau khi thực hiện xong sẽ rất đẹp, duy trì vĩnh viễn, với những lời cam kết vô lý như vậy nhưng khách hàng vẫn tin tưởng chọn lựa thực hiện.






CUỐI NĂM VÌ HAM RẺ MÀ CHỌN SPA CHUI NÂNG MŨI



Thời điểm cuối năm thì rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc của mình, chính vì vậy mà có rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ nâng mũi, các đơn vị thì hiểu được thị trường nên cuối năm trợ giá rất nhiều, thậm chí là cho làm trước trả tiền sau, chính vì vậy mà có nhiều chị em “mắc bẫy” nhưng cứ ngỡ mình được nâng mũi lời. Cuối năm vì ham rẻ chọn Spa chui nâng mũi đã dẫn đến rất nhiều hệ lụy không mong muốn.


Chị Minh Thư (quận 12, thành phố Hồ Chí Minh) chị vừa được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cứu chữa thành công, trả lại cho chị được chiếc mũi đẹp để kịp đón tết này, nếu không là coi như năm nay chị ở nhà không dám đi đâu rồi.





Thời điểm khoảng giữa tháng 10 thì chị có tìm hiểu một số đơn vị nâng mũi để chị chỉnh sửa vùng mũi mình được cao, thon gọn hơn. Tìm hiểu các đơn vị lớn thì giá cũng có phần hơi mắc, tìm hiểu khoảng được 2-3 ngày thì chị thấy có một spa kia chuyên thực hiện nâng mũi cho các bạn hot girl, hình ảnh rất lung linh mà mức giá thật sự là quá lý tưởng luôn. Cũng không suy nghĩ gì thêm mà chị nhanh chóng nhắn tin hỏi han để đặt lịch phẫu thuật.


Chỉ vì nghỉ nâng mũi là dịch vụ tiểu phẫu bình thường, ai cũng làm như ai, chị đã phải trả giá khá đắt cũng vì không có sự tìm hiểu. Sau khi nâng mũi về nhà, chị đã không ưng dáng mũi mình vì bị méo, nhưng đơn vị họ cứ kêu chị phải nẹp băng định hình, được 1 tuần thì chị bị ngứa ở phần sống mũi đến nỗi chịu không nổi, và mức độ sưng ngày càng nặng nề hơn. Chị đã phải nhanh chóng liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để tiến hành chỉnh sửa mũi lại cho chị, nhanh chóng lấy ra được phần sụn kém chất lượng và thật sự đây cũng là bài học mà chị nhớ suốt đời này khi đã lựa chọn thẩm mỹ nhưng không chịu tìm hiểu thật kỹ.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc

Theo đó chúng ta vẫn còn giữ quan niệm rằng những ai có phần lỗ mũi to thì sẽ khó giữ được tiền tài, chính vì vậy mà rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ thu gọn cánh mũi, cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề b

Chế độ nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn hiện nay đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em, với phương pháp làm đẹp này thì rất nhanh chóng chị em sẽ có được 1 chiếc mũi đẹp, tự nhiên. Và để đạt kết quả tố

Nâng mũi sụn tự thân có bị co rút trong tương lai?

Hiện nay có rất nhiều khách hàng lựa chọn hình thức phương pháp nâng mũi sụn sườn tự thân, vì đây chính là phương pháp giúp cho mũi đẹp tự không chỉ tự nhiên mà còn đảm bảo được sự an toàn. Tuy nhiên

bottom of page