top of page
  • benhvienmedika

Nâng mũi S line khi chưa nạo hết Filler có sao không?

Nâng mũi S Line khi chưa nạo hết Filler có sao không? Cần lưu ý gì trước khi nâng mũi? Đây là hai vấn đề chính sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Nếu bạn đang quan tâm thì đừng bỏ qua nhé!


Không phải ai cũng mang một chiếc mũi nguyên vẹn khi đến nâng mũi. Có rất nhiều trường hợp đã từng nâng mũi bằng chỉ hoặc tiêm filler vùng mũi. Vậy nâng mũi S Line nếu chưa nạo hết filler thì có sao không?


Filler khi được tiêm vào mũi sẽ nằm trong da và mô mềm mũi, trong khi đó quá trình bóc tách phẫu thuật nâng mũi sẽ can thiệp sau hơn. Có thể trên sụn và xương mũi. Do đó nhiều chuyên gia thẩm mỹ khẳng định nếu không thể nạo hết filler trước khi nâng mũi cũng là điều khá dễ hiểu.


Việc filler vẫn còn trong mũi sẽ tùy theo lượng ít hay nhiều mà có thể tạm thời làm ảnh hưởng đến dáng mũi khiến những thao tác nâng mũi khó khăng hơn. Ngoài ra nếu vẫn còn filler trong mũi thì việc dự đoán được kết quả sau nâng mũi cũng không mấy dễ dàng.


Thông thường các loại filler được dùng trong nâng mũi chỉ tồn tại từ 1 - 2 năm cùng lắm thì kéo dài thêm vài tháng tùy vào cơ địa đào thải của mỗi người. Trường hợp với những bạn đã tiêm filler được hơn 2 năm và trước khi nâng mũi S Line nếu filler vẫn bình thường, không có các dấu hiệu viêm nhiễm, sưng đau gì thì không cần quá lo ngại.


Nếu bạn cảm thấy vùng gốc mũi đau nhức khi chạm vào trong 3 tuần đầu sau nâng mũi thì có thể không liên quan đến lượng filler còn sót lại trong mũi mà chỉ là do tác dụng phụ sau nâng mũi mà thôi. Và việc đau nhức vùng mũi sau nâng mũi là tình trạng hoàn toàn bình thường, theo thời gian sẽ hết.


Tóm lại, nâng mũi S Line khi chưa nạo hết filler là điều không cần quá lo lắng. Bởi theo thời gian lượng filler này sẽ tan dần. Nhưng lúc này bạn cũng sẽ thấy độ cao của mũi sẽ thay đổi trông thấp hơn. Nếu bạn muốn filler tan nhanh hơn thì sau 1 hoặc vài tháng khi mũi đã gom form ổn định có thể cân nhắc việc tiêm tan filler. Miễn là loại filler trước đó bạn sử dụng đảm bảo chất lượng và không khiến mũi bị sưng nề hay biến chứng là được.


Đối với những trường hợp sử dụng filler kém chất lượng khiến mũi bị sưng đỏ, nhiễm trùng thì bắt buộc bạn phải được nạo hết filler rồi mới tiến hành nâng mũi an toàn. Bởi nếu không lượng filler còn sót lại này sẽ ảnh hưởng đến sụn nâng mũi phía dưới.



CẦN LÀM GÌ TRƯỚC KHI NÂNG MŨI?


- Tìm hiểu kiến thức cơ bản về nâng mũi


Việc tìm hiểu trước những kiến thức cơ bản trước khi nâng mũi S Line sẽ giúp bạn phần nào hình dung ra quy trình nâng mũi được tiến hành như thế nào. Những loại vật liệu, phương pháp nâng mũi nào thì thích hợp với bạn? Bên cạnh đó nếu bạn có chút kiến thức quá trình tư vấn cùng bác sĩ bạn cũng sẽ đặt ra những câu hỏi đúng trọn tâm vấn đề hơn? Bạn cũng nắm rõ những biểu hiện sẽ sảy ra sau nâng mũi mà không quá hoảng hốt...Việc có thêm kiến thức khi làm đẹp là một điều thực sự cần thiết.


- Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín


70% sự thành công của ca phẫu thuật phụ thuộc vào địa chỉ nâng mũi và bác sĩ phẫu thuật. Do đó việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế, chuẩn An toàn với những đội ngũ y bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có tâm là rất quan trọng.


- Chuẩn bị sức khỏe và tinh thần tốt


Cần giữ tâm lí bình tĩnh và tin tưởng hoàn toàn vào bác sĩ phẫu thuật. Trường hợp nếu có vấn đề sảy ra hãy hợp tác với ekip phẫu thuật để giúp quá trình diễn ra thuận lợi hơn.


Trước khi nâng mũi bạn cũng cần chuẩn bị một sức khỏe tốt. Tuân thủ thực hiện các xét nghiệm tiền phẫu để đánh giá tổng quát sức khỏe. Bên cạnh đó cần chú ý trước khi nâng mũi:


- Giữ gìn vùng mặt sạch sẽ. Tuyệt đối không trang điểm trước phẫu thuật diễn ra.

- Không nên ăn, uống trước nâng mũi tối thiểu 4 tiếng.

- Không dùng các chất kích thích, không hút thuốc lá.

- Không thức khuya vào đêm trước khi phẫu thuật.

- Không uống các loại thuốc thảo mộc hay thuốc có chứa Aspirin.

- Thông báo cho bác sĩ biết về tiền sử y khoa để có kế hoạch phẫu thuật nâng mũi S Line thích hợp.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc

Theo đó chúng ta vẫn còn giữ quan niệm rằng những ai có phần lỗ mũi to thì sẽ khó giữ được tiền tài, chính vì vậy mà rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ thu gọn cánh mũi, cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề b

Chế độ nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn hiện nay đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em, với phương pháp làm đẹp này thì rất nhanh chóng chị em sẽ có được 1 chiếc mũi đẹp, tự nhiên. Và để đạt kết quả tố

Cuối năm vì ham rẻ mà chọn spa chui nâng mũi

Nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với chị em chúng ta phải không nào? Với dịch vụ làm đẹp này sẽ nhanh chóng giúp cho chị em có được một chiếc mũi đẹp, thanh thoát, nhiều trường hợp còn th

bottom of page