top of page
  • benhvienmedika

Nâng mũi sụn nhân tạo có tiềm ẩn biến chứng?

Nâng mũi sụn nhân tạo luôn là vấn đề khiến cho nhiều chị em quan tâm và băn khoăn khi đưa ra quyết định làm đẹp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp một vấn đề chính là nâng mũi sụn nhân tạo có tiềm ẩn biến chứng? Cùng theo dõi để bỏ túi cho mình những kiến thức bổ ích nhé.


Với những kĩ thuật nâng mũi sụn nhân tạo truyền thống, thường xuyên gây ra những biến chứng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ. Nguyên do đến từ kĩ thuật thực hiện và chất liệu độn được sử dụng trong quá trình phẫu thuật nâng mũi sụn nhân tạo cho khách hàng.


Với những kĩ thuật nâng mũi cũ, thường xuyên gây ra những tác động xâm lấn đến các mô xung quanh vùng điều trị. Điều này khiến cho biến chứng từ đó cũng có nguy cơ cao xuất hiện. Thậm chí với một số trường hợp còn không đạt được hiệu quả chỉnh sửa như mong muốn.


Tiếp đến đó chính là chất liệu độn được sử dụng trong kĩ thuật nâng mũi này. Hầu hết chất liệu độn được sử dụng là sụn silicon, loại sụn này có tính chất cứng và giòn khiến cho các bác sĩ khó có thể tạo hình được dáng mũi đẹp cho khách hàng. Không những thế sụn silicon thường không có tính tương thích cao với cơ thể, khiến cho khách có nguy cơ cao đối mặt với những biến chứng nguy hiểm, khó đạt được hiệu quả phẫu thuật nâng mũi an toàn và đẹp lâu dài như mong muốn.


Đặc biệt với tính chất cứng và giòn, sụn silicon thường xuyên gây ra những tác động lên phần da đầu mũi. Lâu ngày sẽ gây ra tình trạng da mũi bị bào mòn, xuất hiện những biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí là lộ chất liệu độn vô cùng nguy hiểm.



NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO TRUYỀN THỐNG VÀ HIỆN ĐẠI KHÁC BIỆT NHƯ THẾ NÀO?


Hiểu được những nguyên do gây ra biến chứng của các kĩ thuật nâng mũi cũ, các chuyên gia đã thay đổi hoàn toàn kĩ thuật nâng mũi sụn nhân tạo. Mang đến cho khách hàng một vẻ ngoài hoàn toàn mới.


Với kĩ thuật hiện đại được các chuyên gia cân nhắc, chỉ chú trọng chỉnh sửa những vấn đề trên sóng mũi, hoàn toàn không gây xâm lấn đến các mô xung quanh vùng điều trị. Chính vì thế bạn có thể tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp và an toàn. Không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng như trước đây.


Không những thế các bác sĩ còn thay thế sụn silicon truyền thống thành sụn sinh học định hình cao cấp. Loại sụn này có tính chất mềm mại và dẻo dai, giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng cắt gọt và tạo hình dáng mũi mới cho khách hàng. Đặc biệt sụn sinh học định hình còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Chính vì thế hoàn toàn có thể khắc phục được biến chứng dị ứng, đào thải sụn. Khách hàng có thể tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp với hiệu quả lâu dài theo thời gian.


Với tính chất mềm mại của sụn sinh học định hình, những tác động lên phần da đầu mũi cũng được hạn chế tối ưu. Bạn sẽ không cần lo lắng về những biến chứng đầu mũi. Đặc biệt với những khách hàng sở hữu cơ địa nhạy cảm cũng có thể tự tin lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này.


Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi, giúp cho hàng ngàn khách hàng tự tin hơn mỗi năm. Với công nghệ nâng mũi hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, MEDIKA đảm bảo có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian.


Hãy liên hệ ngay với MEDIKA để chia sẻ những thắc mắc của mình về các giải pháp làm đẹp và được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé. Chúc bạn sớm thực hiện thẩm mỹ thành công.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc

Theo đó chúng ta vẫn còn giữ quan niệm rằng những ai có phần lỗ mũi to thì sẽ khó giữ được tiền tài, chính vì vậy mà rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ thu gọn cánh mũi, cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề b

Chế độ nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn hiện nay đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em, với phương pháp làm đẹp này thì rất nhanh chóng chị em sẽ có được 1 chiếc mũi đẹp, tự nhiên. Và để đạt kết quả tố

Cuối năm vì ham rẻ mà chọn spa chui nâng mũi

Nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với chị em chúng ta phải không nào? Với dịch vụ làm đẹp này sẽ nhanh chóng giúp cho chị em có được một chiếc mũi đẹp, thanh thoát, nhiều trường hợp còn th

bottom of page