top of page
  • benhvienmedika

Nâng mũi sụn tự thân là gì? Gây mê hay gây tê?

Đã cập nhật: 28 thg 12, 2021

Phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân được thực hiện thế nào, tiến hành gây tê hay gây mê? Đây là những câu hỏi được nhiều chị em quan tâm khi quyết định thực hiện nâng mũi để sở hữu được dáng mũi cao xinh, chuẩn tỉ lệ.



NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN LÀ GÌ?


Là bước cải tiến mới của ngành thẩm mỹ, nâng mũi sụn tự thân với kỹ thuật hiện đại giúp khắc phục tối ưu các khuyết điểm và nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao xinh. Đây là một tiểu phẫu được thực hiện đơn giản và nhẹ nhàng nên hạn chế được tình trạng xâm lấn, không làm tổn thương tới cấu trúc trong mũi.


Kỹ thuật nâng mũi đẹp, an toàn này được thực hiện bằng cách bác sĩ sử dụng thiết bị tạo đường mổ, bóc tách đưa chất liệu độn vào bên trong nhằm nâng cao sóng mũi, đầu mũi, thu gọn cánh mũi, tạo hình lỗ mũi. Thời gian thực hiện phương pháp này là khoảng 60 phút và cần khoảng 7-10 ngày để hồi phục hoàn toàn.


Phương pháp nâng mũi sụn tự thân kết hợp sử dụng sụn nâng mũi tự thân và sụn nhân tạo. Từ đó, hạn chế đào thải chất liệu độn, không xảy ra tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi, duy trì hiệu quả bền lâu theo thời gian.



NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN GÂY TÊ HAY GÂY MÊ?


Phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân chỉ là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng trong thời gian ngắn. Do vậy, chỉ tiến hành gây tê để hạn chế đau nhức cũng như tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện. Đối với những trường hợp có nhu cầu muốn gây mê sẽ đóng thêm phí phát sinh thực hiện.


Tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, sẽ có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Từ đó, đảm bảo tính an toàn trong và sau quá trình nâng mũi sụn tự thân. Đối với những trường hợp không đáp ứng được điều kiện sức khỏe cũng như mắc phải một số bệnh lý sẽ được chống chỉ định thực hiện.



BIỂU HIỆN SAU NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN


Sau khi thực hiện nâng mũi sụn tự thân, chị em sẽ được chuyển tới phòng hậu phẫu và nghỉ ngơi tại đây từ 2-3 tiếng. Thời gian này, bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng sức khỏe, tiếp đó là kê đơn thuốc kháng sinh và hẹn lịch tái khám. Chị em có thể về nhà nghỉ dưỡng và làm theo hướng dẫn cụ thể của bác sĩ.


Những ngày đầu sau thực hiện phương pháp nâng mũi đẹp, an toàn này chị em sẽ thấy một số biểu hiện như: vùng mũi bị sưng tấy, đau nhức, bầm tím… Những hiện tượng này sẽ dần mất đi trong thời gian ngắn vì đây là những phản ứng tự nhiên của cơ thể trước những tác động bên ngoài. Do vậy, chị em không cần quá lo lắng.


Tùy vào từng trường hợp mà thời gian hồi phục sau nâng mũi có sự khác nhau. Những người có cơ địa lành thường có thời gian hồi phục nhanh hơn, các biểu hiện sưng đau cũng nhanh hết hơn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sau khoảng 5-7 ngày là chị em có thể thực hiện cắt chỉ khi vết thương đã liền da.



MEDIKA - ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN UY TÍN


Phương pháp nâng mũi sụn tự thân tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang được đông đảo khách hàng tin chọn. Phương pháp này tại đây đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, giúp chị em khắc phục tối ưu khuyết điểm và nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp cao bay, duy trì hiệu quả theo thời gian.


Hiện tại, MEDIKA ( https://bvtmmedika.wixsite.com/medika ) đang ứng dụng 2 phương pháp nâng mũi đẹp, an toàn đó là: nâng mũi cấu trúc sụn sườn và nâng mũi siêu cấu trúc sụn sườn. Các phương pháp này đều được thực hiện với quy trình an toàn, chăm sóc hậu phẫu chu đáo với chi phí thực hiện hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Bài viết trên đã làm rõ vấn đề nâng mũi sụn tự thân gây tê hay gây mê, đồng thời giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ nâng mũi hiện đại này. Mong rằng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích để làm đẹp an toàn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, hạn chế các biến chứng xấu.

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc

Theo đó chúng ta vẫn còn giữ quan niệm rằng những ai có phần lỗ mũi to thì sẽ khó giữ được tiền tài, chính vì vậy mà rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ thu gọn cánh mũi, cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề b

Chế độ nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn hiện nay đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em, với phương pháp làm đẹp này thì rất nhanh chóng chị em sẽ có được 1 chiếc mũi đẹp, tự nhiên. Và để đạt kết quả tố

Cuối năm vì ham rẻ mà chọn spa chui nâng mũi

Nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với chị em chúng ta phải không nào? Với dịch vụ làm đẹp này sẽ nhanh chóng giúp cho chị em có được một chiếc mũi đẹp, thanh thoát, nhiều trường hợp còn th

bottom of page