top of page
  • benhvienmedika

Nâng mũi Surgiform có gì khác biệt khiến khách hàng mê đắm?

Theo một cuộc khảo sát khách hàng gần đây, có đến 9/10 khách hàng đều ưa thích và lựa chọn giải pháp nâng mũi Surgiform để cải thiện những vấn đề trên chiếc mũi. Vậy nâng mũi Surgiform có gì khác biệt khiến khách hàng mê đắm? Cùng theo dõi bài viết để bỏ túi cho mình những kiến thức cần thiết về vấn đề này nhé.



1. KĨ THUẬT NÂNG MŨI HIỆN ĐẠI


Không giống như những phương pháp nâng mũi khác đều có một kĩ thuật cụ thể và phù hợp với một số đối tượng khách hàng khác nhau. Giải pháp nâng mũi Surgiform sử dụng những kĩ thuật nâng mũi hiện đại trên thị trường, tự tin có thể khắc phục được mọi vấn đề mà chiếc mũi của bạn đang gặp phải.


Điều này giúp cho khách hàng dù có đang sở hữu cho mình một chiếc mũi nhiều nhược điểm hoặc cần tái cấu trúc thì chỉ với 60 phút thực hiện nâng mũi cấu trúc bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp hoàn hảo thu hút ánh nhìn của người đối diện, chuẩn mọi tỉ lệ thẩm mỹ.



2. CHẤT LIỆU ĐỘN TỐI ƯU


Sụn Surgiform là một loại sụn được sản xuất từ Mỹ, với cấu tạo bởi hàng triệu hạt nhỏ có kích thước micro. Việc này giúp cho máu có thể dễ dàng lưu thông qua chất liệu độn, hạn chế những phản ứng đào thải. Mô mũi cũng từ đó mà bám chắc vào chất liệu độn. Mang đến cho bạn một chiếc mũi mới đẹp ổn định và chắc chắn.


Không những thế sụn Surgiform có tính chất mềm mại và độ bền cao hơn so với những chất liệu độn thông thường. Việc này giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện cắt gọt, tạo hình dáng mũi mới cho khách. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề chiếc mũi trở nên thô cứng, giả tạo và không hài hòa với tổng thể đường nét trên gương mặt.



3. HIỆU QUẢ LÂU DÀI


Đặc biệt một điểm cộng khiến cho nâng mũi Surgiform luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng đó chính là được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Hạn chế tối đa những biến chứng như dị ứng hoặc đào thải chất liệu độn. Mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp lâu dài theo thời gian.


Mặc dù bạn có đang sở hữu một cơ địa khá nhạy cảm cũng có thể tự tin lựa chọn thực hiện kĩ thuật phẫu thuật nâng mũi đẹp này. Sự an toàn sức khỏe của bạn luôn được các chuyên gia đảm bảo tối ưu.



ĐỊA CHỈ THỰC HIỆN NÂNG MŨI SURGIFORM AN TOÀN TẠI QUẬN 10 HCM


Có thể thấy được rằng kĩ thuật nâng mũi Surgiform tương đối phức tạp, đòi hỏi tay nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm từ bác sĩ thẩm mỹ. Chính vì thế thể có thể đảm bảo được hiệu quả đạt được, bạn sẽ cần chú trọng hơn trong việc chọn lựa cơ sở làm đẹp cho mình.


Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế - thẩm mỹ, top 4 bệnh viện chất lượng được Sở y tế công bố. Là một trong những cái tên bạn không nên bỏ qua khi có ý định thực hiện nâng mũi.


Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia được đào tạo bài bản từ những trường đại học lớn trong và ngoài nước. Cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Đảm bảo có thể hạn chế tối đa những sai sót không đáng có, tự tin mang đến cho khách hàng những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, lâu dài theo thời gian.


Không những thế bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn có một chế độ bảo hành nâng mũi lâu dài đến với những khách hàng sử dụng dịch vụ. Đây không chỉ là sự đảm bảo về chất lượng mà còn là trách nhiệm của MEDIKA trong từng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề không đạt được hiệu quả như mong muốn hoặc vô tình đối mặt với những biến chứng nguy hiểm. Bởi lẽ mọi vấn đề đều được các chuyên gia tại MEDIKA đảm bảo.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc

Theo đó chúng ta vẫn còn giữ quan niệm rằng những ai có phần lỗ mũi to thì sẽ khó giữ được tiền tài, chính vì vậy mà rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ thu gọn cánh mũi, cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề b

Chế độ nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn hiện nay đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em, với phương pháp làm đẹp này thì rất nhanh chóng chị em sẽ có được 1 chiếc mũi đẹp, tự nhiên. Và để đạt kết quả tố

Cuối năm vì ham rẻ mà chọn spa chui nâng mũi

Nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với chị em chúng ta phải không nào? Với dịch vụ làm đẹp này sẽ nhanh chóng giúp cho chị em có được một chiếc mũi đẹp, thanh thoát, nhiều trường hợp còn th

bottom of page