top of page
  • benhvienmedika

Những ưu điểm nâng mũi L line không phải ai cũng biết

Nâng mũi L line là một kĩ thuật nâng mũi mới nhưng lại nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Chính vì thế những thông tin về giải pháp làm đẹp này luôn được quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những ưu điểm nâng mũi L line không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi nhé.



NÂNG MŨI L LINE ĐƯỢC THỰC HIỆN RA SAO?


Thực chất nâng mũi L line là giải pháp được đặt tên dựa theo dáng mũi mang đến cho khách hàng. Kĩ thuật mà giải pháp nâng mũi này sử dụng đó chính là nâng mũi cấu trúc. Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao 2/3 phần sóng mũi của khách hàng. Đồng thời sử dụng thêm sụn tự thân để bọc 1/3 phần đầu mũi còn lại.


Đây cũng chính là kĩ thuật nâng mũi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Dù bạn có đang gặp bất kì vấn đề gì trên mũi cũng có thể tự tin lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này mà chỉ với 60 phút thẩm mỹ tự tin sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp hoàn hảo thu hút ánh nhìn của người đối diện.



NHỮNG ƯU ĐIỂM NÂNG MŨI L LINE KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT



1. DÁNG MŨI ĐẸP CHUẨN THỜI THƯỢNG


Không giống như những phương pháp nâng mũi được ưa chuộng trên thị trường châu Á, giải pháp nâng mũi L line mang đến cho bạn một dáng mũi được thiết kế dựa trên nét đẹp của phái đẹp phương Tây.


Không còn dáng mũi S line với đường cong mềm mại phần đầu mũi và độ cao tự nhiên, dáng mũi L line mang đến cho bạn một chiếc mũi có chiều cao nổi bật, thẳng từ đầu mũi đến chân mũi. Khi nhìn nghiêng mũi sẽ tạo với gương mặt hình chữ L. Điều này giúp cho gương mặt của các chị em trở nên có chiều sâu, quyến rũ và thu hút ánh nhìn của người đối diện.


Đặc biệt có nhiều khách hàng chia sẻ rằng, nếu như bạn đang mong muốn sở hữu gương mặt lai tây thì chắc hẳn chỉ với nâng mũi L line, bạn đã có thể tự tin với vẻ bề ngoài của mình mà không cần can thiệp chỉnh sửa thẩm mỹ quá nhiều.



2. KHẮC PHỤC ĐƯỢC MỌI VẤN ĐỀ NHƯỢC ĐIỂM MŨI


Vì sử dụng kĩ thuật nâng mũi cấu trúc, chính vì thế giải pháp nâng mũi L line cho phép các bác sĩ can thiệp và chỉnh sửa được toàn bộ nhược điểm trên chiếc mũi một cách dễ dàng. Không chỉ các vấn đề về hình dáng mũi, giải pháp phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý còn giúp bạn khắc phục được những nhược điểm liên quan đến cấu trúc mũi.


Điều này có nghĩa là dù bạn có đang sở hữu cho mình một chiếc mũi nhiều khuyết điểm, đã thực hiện thẩm mỹ nhiều lần khiến cho xương sụn mũi không còn chắc chắn, hoặc vô tình đối mặt với những tai nạn nguy hiểm thì đều được chỉnh sửa một cách dễ dàng.



3. KHÁCH HÀNG NAM CŨNG CÓ THỂ THỰC HIỆN NÂNG MŨI L LINE


Đây cũng chính là một điểm cộng khiến cho số lượng khách hàng ưa thích giải pháp nâng mũi L line ngày càng tăng cao. Không chỉ có khách hàng nữ mới thực hiện nâng mũi L line, những khách hàng là nam giới cũng có thể tự tin lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này.


Nâng mũi L line sẽ mang đến cho bạn dáng mũi mới đẹp chuẩn tỉ lệ, nhưng vẫn không làm mất đi nét nam tính trên gương mặt. Người đối diện sẽ khó có thể phát hiện ra những dấu vết thẩm mỹ trên gương mặt của bạn.


Một lưu ý dành cho những khách hàng khi thực hiện nâng mũi L line đó chính là kĩ thuật này tương đối phức tạp, chính vì thế đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác trong từng thao tác thực hiện của bác sĩ. Để đạt được hiệu quả như mong muốn cũng như đảm bảo được tính an toàn khi thực hiện nâng mũi L line, bạn sẽ cần chú trọng hơn trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp cho mình.


Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA ( https://bvtmmedika.wixsite.com/medika ) tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng có nhu cầu thực hiện nâng mũi. Nếu như bạn đang muốn trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp an toàn cùng hiệu quả thẩm mỹ cao, đừng ngại ngần liên hệ với MEDIKA nhé. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc

Theo đó chúng ta vẫn còn giữ quan niệm rằng những ai có phần lỗ mũi to thì sẽ khó giữ được tiền tài, chính vì vậy mà rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ thu gọn cánh mũi, cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề b

Chế độ nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn hiện nay đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em, với phương pháp làm đẹp này thì rất nhanh chóng chị em sẽ có được 1 chiếc mũi đẹp, tự nhiên. Và để đạt kết quả tố

Cuối năm vì ham rẻ mà chọn spa chui nâng mũi

Nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với chị em chúng ta phải không nào? Với dịch vụ làm đẹp này sẽ nhanh chóng giúp cho chị em có được một chiếc mũi đẹp, thanh thoát, nhiều trường hợp còn th

bottom of page