top of page
  • benhvienmedika

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không?

Phương pháp nâng mũi cấu trúc hiện nay được đông đảo khách hàng tin chọn vì khắc phục toàn diện khuyết điểm mũi. Vậy, phẫu thuật nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không? Và nên thực hiện tại đâu đảm bảo an toàn?



NÂNG MŨI CẤU TRÚC LÀ GÌ? THỰC HIỆN THẾ NÀO?


Phương pháp nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến hiện nay với sự kết hợp của sụn sinh học và sụn tự thân giúp đem lại chiếc mũi thanh tú hoàn hảo với độ cong mềm mại uốn lượn thành hình chữ S. Thời gian thực hiện phương pháp nâng mũi này là khoảng 60 phút và sau thực hiện có thể về nhà nghỉ dưỡng.


So với những phương pháp trước kia thì phẫu thuật nâng mũi cấu trúc không chỉ giúp mũi cao thon gọn hơn mà còn khắc phục nhiều biến chứng có thể xảy ra, duy trì dáng mũi đẹp bền vững với thời gian. Đặc biệt, nâng mũi cấu trúc tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối và chuẩn tỉ lệ.


Quá trình nâng mũi cấu trúc cần đảm bảo các bước: Thăm khám tình trạng, tư vấn dáng mũi. Kiểm tra sức khỏe tổng quát, đo vẽ dáng mũi. Gây tê và tiến hành nâng mũi tại phòng phẫu thuật vô khuẩn. Cuối cùng là chăm sóc hậu phẫu và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà.



NÂNG MŨI CẤU TRÚC CÓ THÁO ĐƯỢC KHÔNG?


Đây là kĩ thuật nâng mũi hiện đại, được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Do vậy, việc tháo sụn nâng mũi cũ có thể thực hiện được nếu như bạn muốn chỉnh sửa mũi. Đây là kĩ thuật phức tạp, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của bác sĩ, máy móc thiết bị đảm bảo vô trùng.


Đối với một số trường hợp sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc mà hiệu quả thẩm mỹ không được như ý hoặc bị biến chứng sau nâng mũi, bạn có thể tham khảo lời khuyên của các chuyên gia và bác sĩ. Từ đó, đưa ra phương pháp làm đẹp an toàn cũng như đạt được hiệu quả thẩm mỹ như ý.



ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ NÂNG/SỬA MŨI AN TOÀN?


Không khó để tìm được một địa chỉ nâng mũi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo an toàn và có được chất lượng dịch vụ thẩm mỹ cao cấp. Đã có rất nhiều trường hợp hiện nay do chủ quan thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ chui đã để lại những hậu quả khôn lường, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, thậm chí là biến dạng vùng mũi.


Do vậy, chị em nếu đang có ý định thực hiện nâng mũi cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cơ sở nâng mũi uy tín, bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Trong đó, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được đánh giá là địa chỉ làm đẹp an toàn, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.


Hiện tại, MEDIKA đang ứng dụng công nghệ nâng mũi cấu trúc hiện đại với quy trình thực hiện an toàn, phòng phẫu thuật vô khuẩn. Tất cả các khách hàng tới đây đều được thăm khám tình trạng, tư vấn tạo dáng mũi, kiểm tra sức khỏe nhằm đảm bảo an toàn trong và sau quá trình thực hiện.



CHI PHÍ NÂNG MŨI CẤU TRÚC TẠI MEDIKA


Phương pháp nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có giá phẫu thuật nâng mũi gốc là 40 triệu. Trong tháng này, MEDIKA đang áp dụng chương trình ưu đãi cho dịch vụ để khách hàng được làm đẹp thả ga mà không cần lo lắng về giá. Đặc biệt MEDIKA còn áp dụng chương trình làm đẹp trả góp với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.


Ngoài phương pháp nâng mũi cấu trúc, MEDIKA còn áp dụng đa dạng các phương pháp nâng mũi khác như: nâng mũi siêu cấu trúc, nâng mũi dika plus, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi sụn sườn… Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tình trạng thẩm mỹ của từng người, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em giải pháp phù hợp.


Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng mũi cấu trúc cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 6566 để được các chuyên viên tư vấn cụ thể. Hoặc bạn có thể tới bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được bác sĩ thăm khám tình trạng cụ thể.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc

Theo đó chúng ta vẫn còn giữ quan niệm rằng những ai có phần lỗ mũi to thì sẽ khó giữ được tiền tài, chính vì vậy mà rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ thu gọn cánh mũi, cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề b

Chế độ nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn hiện nay đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em, với phương pháp làm đẹp này thì rất nhanh chóng chị em sẽ có được 1 chiếc mũi đẹp, tự nhiên. Và để đạt kết quả tố

Cuối năm vì ham rẻ mà chọn spa chui nâng mũi

Nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với chị em chúng ta phải không nào? Với dịch vụ làm đẹp này sẽ nhanh chóng giúp cho chị em có được một chiếc mũi đẹp, thanh thoát, nhiều trường hợp còn th

bottom of page