top of page
  • benhvienmedika

Thu nhỏ đầu mũi bao lâu thì lành?

Tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi là giải pháp chỉnh hình mũi mang đến những hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tối ưu, giúp cho khách hàng thêm tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một vấn đề thu nhỏ đầu mũi bao lâu thì lành? Cùng theo dõi để tìm ra câu trả lời nhé.



THU NHỎ ĐẦU MŨI HIỆU QUẢ RA SAO?


Chắc hẳn bạn sẽ nhận ra một điều rằng, dù phần sóng mũi của bạn có cao và thon gọn như thế nào, nhưng phần đầu mũi của bạn to bè lại khiến cho tổng thể chiếc mũi của bạn trở nên kém xinh và mất đi sự thu hút. Chính vì thế việc chỉnh hình những nhược điểm phần đầu mũi là vô cùng quan trọng.


Không những thế phần lớn các kĩ thuật nâng mũi lại chỉ chú trọng chỉnh sửa những nhược điểm trên sóng mũi, phần đầu mũi của bạn sẽ không được can thiệp quá nhiều. Thế nên với những chị em sở hữu nhược điểm đầu mũi to bè lại không đạt được hiệu quả làm đẹp như mong muốn.


Tuy nhiên từ khi tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi được cho ra đời thì mọi vấn đề đều được khắc phục nhanh chóng. Với những kĩ thuật chuyên môn các bác sĩ sẽ loại bỏ đi phần mô mềm đầu mũi, sụn đầu mũi hoặc cả hai để giúp mũi thon gọn hơn. Đồng thời sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu lại vết thương, tạo hình phần đầu mũi mới cho khách hàng.


Chỉ với ít phút thực hiện phẫu thuật bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình chiếc mũi cùng phần đầu mũi thon gọn, hiệu quả lâu dài theo thời gian. Đặc biệt phần mô mềm mũi là một loại mô không phát triển, chính vì thế chỉ cần có cho mình một chế độ chăm sóc mũi khoa học, bạn sẽ đạt được hiệu quả lâu dài thậm chí là vĩnh viễn.



THU NHỎ ĐẦU MŨI BAO LÂU THÌ LÀNH?


Mặc dù có thể mang đến những hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tối ưu, tuy nhiên thu nhỏ đầu mũi vẫn là một tiểu phẫu thẩm mỹ. Chính vì thế sau khi thực hiện bạn sẽ vẫn cần thời gian nghỉ dưỡng để đợi cho mũi có thể hồi phục hoàn toàn. Thế nhưng với những chị em bận rộn và không có nhiều thời gian thì đây chính là một vấn đề ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định làm đẹp của phái đẹp.


Các chuyên gia chia sẻ rằng, tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, cũng như tính thẩm mỹ mang đến cho khách hàng. Vì đây chỉ là những tiểu phẫu đơn giản, chính vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.


Thông thường khi kết thúc quá trình thu nhỏ đầu mũi, bạn chỉ cần nghỉ ngơi tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA 30 phút là đã có thể xuất viện về nhà. Đồng thời ngay ngày hôm sau bạn cũng đã có thể quay trở lại làm việc nếu như bạn làm những công việc văn phòng nhẹ nhàng. Tuy nhiên với những khách hàng thường xuyên hoạt động thể chất hoặc hoạt động ngoài trời thì sẽ cần nghỉ ngơi thêm để tránh gây ảnh hưởng đến mũi.


Thời gian để bạn được chỉ định thực hiện cắt chỉ mũi sẽ là từ 7 - 10 ngày sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi. Tùy vào tốc độ hồi phục vết thương mũi của bạn mà thời gian này có thể được thay đổi. Bạn nên thăm khám với các bác sĩ trước khi cắt chỉ để được đánh giá về tình trạng hồi phục.



ĐỪNG QUÊN CHÚ TRỌNG CHĂM SÓC MŨI


Để có thể đảm bảo được hiệu quả như mong muốn, cũng như rút ngăn thời gian hồi phục bạn sẽ cần có cho mình một chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà. Chú ý vệ sinh vết thương mũi, luôn giữ cho mũi trong tình trạng khô thoáng và sạch sẽ.


Ngoài ra bạn cũng cần hạn chế sử dụng những thực phẩm có hại cho việc hồi phục vết thương như rau muống, thịt bò, đồ nếp, hải sản, đồ uống có chứa cồn hoặc các chất kích thích có hại cho sức khỏe…


Đặc biệt trong thời gian chăm sóc sau nâng mũi tại nhà, nếu như phát hiện ra bất kì dấu hiệu bất thường nào trên mũi, hãy thông báo ngay với các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn, tìm ra nguyên nhân cũng như điều trị kịp thời nhé.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc

Theo đó chúng ta vẫn còn giữ quan niệm rằng những ai có phần lỗ mũi to thì sẽ khó giữ được tiền tài, chính vì vậy mà rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ thu gọn cánh mũi, cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề b

Chế độ nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn hiện nay đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em, với phương pháp làm đẹp này thì rất nhanh chóng chị em sẽ có được 1 chiếc mũi đẹp, tự nhiên. Và để đạt kết quả tố

Cuối năm vì ham rẻ mà chọn spa chui nâng mũi

Nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với chị em chúng ta phải không nào? Với dịch vụ làm đẹp này sẽ nhanh chóng giúp cho chị em có được một chiếc mũi đẹp, thanh thoát, nhiều trường hợp còn th

bottom of page