top of page
  • benhvienmedika

Có nên tin quảng cáo nâng ngực hay không?

Quảng cáo là hình thức diễn đạt hình ảnh, nội dung tới với người dùng, và với ngành thẩm mỹ, đặc biệt là nâng ngực càng cần thiết hơn, khách hàng cần xem những hình ảnh quảng cáo về đơn vị về sản phẩm để có những lựa chọn cho mình, tuy nhiên ngày nay việc quảng cáo bị làm “lố” và đưa thông tin mập mờ khiến khách hàng hiểu lầm theo, vậy có nên tin quảng cáo nâng ngực hay không? Cùng nhau tìm hiểu nhé.



QUẢNG CÁO NÂNG NGỰC NGÀY MỘT NHIỀU



Ngày nay với phương tiện truyền thông rộng rãi và phát triển thì việc phẫu thuật nâng ngực thật sự được quảng cáo một cách tràn lan và không có sự kiểm soát từ đơn vị nào, quảng cáo về phẫu thuật nâng ngực thật sự không xấu nhưng mà ngày nay các đơn vị bị quảng cáo hơi quá lố khiến cho nhiều chị em tin đó là sự thật và rơi vào những cạm bẫy của 1 số đơn vị kém chất lượng.


Chị Diễm Huệ (Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh) bản thân của chị lúc đang có nhu cầu thực hiện phẫu thuật nâng ngực, chị cũng lên trên mạng tìm hiểu về những câu chuyện nâng ngực, càng tìm hiểu thì các thông tin đến với chị ngày một nhiều hơn, trong đó có 1 đơn vị chuyên gửi những hình các bộ ngực đã thực hiện xong vô cùng quyến rũ, phương pháp quảng cáo này khiến chị cảm thấy nôn nóng và mong muốn mình cũng có bộ ngực như vậy.


Vậy là chị đã nhanh chóng liên hệ cùng đơn vị ấy để tìm hiểu, khi tới nơi thì chị được các bạn nhân viên nhiệt tình tư vấn và đưa ra những gói thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn vô cùng hấp dẫn và chi phí thực hiện giảm tới 50% chỉ còn 4 suất cuối cùng, chị bỗng dưng lo mất cơ hội tốt này,vì vậy mà chị đã đăng ký ngay mà không có sự tìm hiểu nào thêm.





Sau 6 ngày thì chị được thực hiện phương pháp làm đẹp mới, tuy nhiên mỗi thứ đều có giá của riêng nó, vì thực hiện nâng ngực giá rẻ và không kiểm chứng trước, sau đúng 6 ngày nghỉ dưỡng chị phải đi cấp cứu tháo túi ngực ra, khi này các bác sĩ ở bệnh viện nói rằng mô ngực của chị bị tổn thương nặng do bị bóc tách quá nhiều, đồng thời dòng túi độn sử dụng cũng là 1 dòng túi ngực kém chất lượng, không có tên tuổi, hay chế độ bảo hành, trong ngành còn gọi là “túi lô”.


Sau này khi tìm hiểu thêm thì chị mới biết đây chính là 1 đơn vị chuyên quảng cáo “lừa đảo” những hình ảnh mà họ gửi cho chị là những hình ảnh ăn cắp từ đơn vị khác và thực hiện photoshop lại, thật sự chị khá là sốc và cảm thấy hối hận khi bản thân mình muốn phẫu thuật nâng ngực mà lại không tìm hiểu kỹ.



CÓ NÊN TIN QUẢNG CÁO NÂNG NGỰC HAY KHÔNG?



Quảng cáo thật sự không xấu, và chính nhờ quảng cáo chúng ta mới biết được 1 phần nào về đơn vị mà mình chọn lựa thực hiện, thế nhưng chính bản thân chúng ta phải có sự chuẩn bị cho mình. Sau khi xem một mẫu quảng cáo nào đó thì chính chúng ta phải tìm hiểu thêm, hiện nay có rất nhiều cách để xem đơn vị đó uy tín hay không? Ngoài báo chí thì chúng ta có thể hỏi han trong các hội nhóm kín về thẩm mỹ, hoặc chúng ta có thể tham khảo luôn bạn bè xung quanh, biết đâu có người từng thực hiện ở đó.


Bẫy chỉ còn 5-10 suất cuối cùng chỉ là 1 chiêu trò của các đơn vị thẩm mỹ, chúng ta đừng để ảnh hưởng tâm lý, mà cứ dành thời gian tư vấn hỏi han đủ đường, đặc biệt là ekip bác sĩ thực hiện cũng như chính sách chăm sóc bảo hành. Vậy có nên tin quảng cáo nâng ngực hay không? Thì câu chính lời là ở mỗi chúng ta, hãy “tỉnh táo” trong việc lựa chọn đơn vị thực hiện nhé.


Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay chính là đơn vị phẫu thuật nâng ngực an toàn, nhận được rất nhiều sự nhận xét tích cực của những khách hàng khác, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thực hiện nâng ngực an toàn với phương pháp hiện đại cũng như dưới bàn tay của các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực phẫu thuật, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ?

Nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp cải thiện tối ưu khuyết điểm, nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng mềm quyến rũ. Vậy vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ? Bài viết dưới đây sẽ

Lý giải sau nâng ngực chảy xệ không nên nằm sấp/nghiêng?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp chị em nhanh chóng sở hữu được vòng 1 căng tròn, mềm mại tự nhiên. Sau phẫu thuật, không phải ai cũng biết cách chăm sóc hậu phẫu để quá trình

Nâng ngực có thể để lại sẹo xấu - Sự thật là gì?

Một số chị em hiện nay phản ánh sau một thời gian nâng ngực, vết thương đã lành và vết sẹo vẫn hiện rõ, không có dấu hiệu mờ đi. Vậy sự thật có phải sau nâng ngực có thể để lại sẹo xấu hay không? Làm

bottom of page