top of page
  • benhvienmedika

Lý giải sau nâng ngực chảy xệ không nên nằm sấp/nghiêng?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp chị em nhanh chóng sở hữu được vòng 1 căng tròn, mềm mại tự nhiên. Sau phẫu thuật, không phải ai cũng biết cách chăm sóc hậu phẫu để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng. Lý giải sau nâng ngực chảy xệ không nên nằm sấp/nghiêng?



VÒNG 1 SAU NÂNG NGỰC CHẢY XỆ SẼ NHƯ THẾ NÀO?



Nâng ngực hiện nay được thực hiện với kĩ thuật hiện đại, máy móc tối tân nhằm hạn chế xâm lấn, đảm bảo an toàn, cũng như rút ngắn được thời gian thực hiện. Phương pháp này được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn, có gây mê trước khi thực hiện nhằm hạn chế đau nhức và được đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và thực hiện.


Sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, do mới can thiệp dao kéo để bóc tách cải thiện khuyết điểm và đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực nhằm tăng kích thước vòng 1. Do vậy, những ngày đầu sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ chị em có thể gặp phải một số vấn đề như:


  • Vòng 1 sưng tấy, đau nhức tại vết mổ.

  • Vết thương tiết dịch và chảy nước do chưa liền da.


Đây là những hiện tượng bình thường có thể xảy ra nên chị em không cần quá lo lắng. Những hiện tượng này thông thường sẽ dần mất đi sau khoảng 5 ngày tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của từng người. Đối với những chị em gặp tình trạng ngứa rát hoặc đơ cứng vòng 1 cần phải tới ngay bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời.



LÝ GIẢI SAU NÂNG NGỰC CHẢY XỆ KHÔNG NÊN NẰM SẤP/NGHIÊNG?



Vòng 1 sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cần có thời gian để làm lành vết thương cũng như vào form đẹp. Lúc này, túi độn ngực chưa bám chắc vào khoang ngực nên bạn cần phải mặc áo ngực định hình. Đồng thời cần tránh nằm sấp hoặc nằm nghiêng bởi có thể gây di lệch túi ngực. Lời khuyên là bạn nên nằm ngửa cho tới khi vòng 1 hồi phục hoàn toàn.


Đối với những chị em sau nâng ngực chảy xệ cũng cần lưu ý hạn chế tác động vào vùng ngực, không tập luyện thể thao mạnh trong thời gian đầu phẫu thuật. Ngoài ra, hãy chú ý tới việc vệ sinh vết thương hàng ngày bằng nước muối sinh lý, tránh gây nên tình trạng nhiễm trùng vết mổ sau nâng ngực. Bạn cũng hãy sử dụng thuốc kháng sinh giảm đau theo đơn của bác sĩ.



MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý SAU PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC



Chế độ chăm sóc hậu phẫu đóng vai trò vô cùng quan trọng sau nâng ngực chảy xệ. Vì vậy, nếu muốn hạn chế các biến chứng xấu, hiệu quả thẩm mỹ như ý, rút ngắn được thời gian hồi phục chị em cần chú ý tới vấn đề này. Bạn nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng, sinh hoạt… Đặc biệt là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín trước khi quyết định nâng ngực.


Tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - địa chỉ nâng ngực chảy xệ uy tín được đông đảo chị em tin chọn đang sử dụng đa dạng các dòng túi ngực được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và Đức. Tất cả khách hàng tới đây đều được bác sĩ giỏi có trên 15 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và phẫu thuật. Do vậy, luôn đảm bảo vòng 1 lên form căng tràn, tự nhiên như thật.


Chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại MEDIKA cũng rất hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ nâng vòng 1 trả góp với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra, sau phẫu thuật bạn sẽ được nghỉ ngơi tại bệnh viện 1 ngày 1 đêm. Sau khi ra về bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh và hẹn lịch tái khám cho khách hàng cụ thể.


  • Nâng ngực túi Motiva chỉ từ 70 triệu.

  • Nâng ngực túi Mentor chỉ từ 80 triệu.

  • Nâng ngực túi Polytech chỉ từ 75 triệu.


Đây là bảng giá gốc chưa áp dụng chương trình ưu đãi. Tới bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA trong thời gian này chị em sẽ được giảm tiền trực tiếp cùng với nhiều phần quà có giá trị. Nhanh tay đặt cọc online hoặc đăng ký xếp lịch để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn trang tháng này nhé. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 1900 6566.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ?

Nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp cải thiện tối ưu khuyết điểm, nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng mềm quyến rũ. Vậy vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ? Bài viết dưới đây sẽ

Có nên tin quảng cáo nâng ngực hay không?

Quảng cáo là hình thức diễn đạt hình ảnh, nội dung tới với người dùng, và với ngành thẩm mỹ, đặc biệt là nâng ngực càng cần thiết hơn, khách hàng cần xem những hình ảnh quảng cáo về đơn vị về sản phẩm

Nâng ngực có thể để lại sẹo xấu - Sự thật là gì?

Một số chị em hiện nay phản ánh sau một thời gian nâng ngực, vết thương đã lành và vết sẹo vẫn hiện rõ, không có dấu hiệu mờ đi. Vậy sự thật có phải sau nâng ngực có thể để lại sẹo xấu hay không? Làm

bottom of page