top of page
  • benhvienmedika

Vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ?

Nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp cải thiện tối ưu khuyết điểm, nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng mềm quyến rũ. Vậy vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề trên.



NHỮNG BIỂU HIỆN SAU NÂNG NGỰC CÓ THỂ GẶP



Nhu cầu nâng ngực chảy xệ ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với những chị em có vòng 1 bị chảy xệ sau sinh và cho con bú. Vì vậy, với việc áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ lấy lại bộ ngực đẹp, cân đối, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu được vòng 1 quyến rũ, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của vòng 1.


Sau phẫu thuật nâng ngực, do là một đại phẫu có bóc tách để đưa túi ngực vào bên trong nhằm tăng size ngực. Do vậy, sau khi thực hiện chị em sẽ gặp phải một số vấn đề như: đau nhức, sưng tấy, ngứa ngáy vết thương… Đây là những biểu hiện bình thường của cơ thể sau phẫu thuật nên chị em không cần quá lo lắng.


Mức độ sau nâng ngực chảy xệ còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của từng người. Đối với những người có cơ địa lành thì thời gian hồi phục có thể diễn ra nhanh hơn. Chỉ sau 3-5 ngày các biểu hiện trên sẽ hết, sau 10-14 ngày vòng 1 sẽ hồi phục và vào form đẹp.



VÌ SAO KHÔNG NÊN ĂN RAU MUỐNG SAU NÂNG NGỰC CHẢY XỆ?



Do sau quá trình phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, vết thương chưa liền da, chưa hồi phục nên chế độ ăn uống nghỉ dưỡng cần được chú trọng. Việc ăn các thực phẩm dễ gây kích ứng, trong đó có rau muống sẽ gây tình trạng sẹo lồi sau thực hiện. Hơn nữa, rau muống còn chứa thành phần dễ gây kích ứng, đau nhức và ngứa vết thương hở vùng ngực.





Ngoài ra, các chị em cần chú ý ăn các thực phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng chất, trong đó có thành phần vitamin c để tăng sức đề kháng của cơ thể. Việc làm này có tác dụng thúc đẩy quá trình làm lành vết thương và quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn.



NHỮNG VẤN ĐỀ NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM SAU NÂNG NGỰC



Chế độ chăm sóc hậu phẫu đóng vai trò rất quan trọng sau quá trình phẫu thuật nâng ngực. Vì vậy, chị em nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc hậu phẫu. Dưới đây là một số việc bạn nên làm và không nên làm:



- NHỮNG VIỆC NÊN LÀM:


Sử dụng nước muối sinh lý vệ sinh vết thương hàng ngày. Mặc áo ngực định hình theo chỉ dẫn của bác sĩ ít nhất 2-3 tháng sau nâng ngực chảy xệ. Bạn nên ngủ đủ giấc, tâm lý thư giãn thoải mái. Uống nhiều nước và bổ sung thêm nhiều thực phẩm giàu dưỡng chất để tăng sức đề kháng. Ngoài ra, bạn có thể uống thuốc kháng sinh theo đơn và sử dụng tay mát xa nhẹ nhàng vòng 1 sau nâng.



- NHỮNG VIỆC KHÔNG NÊN LÀM:


Tuyệt đối không để vết thương tiếp xúc trực tiếp với nước. Chú ý không hoạt động mạnh sau nâng ngực chảy xệ, đặc biệt là các môn thể thao dưới nước. Không được tự ý mua và sử dụng thuốc kháng sinh bên ngoài không theo đơn của bác sĩ. Bên cạnh đó, tránh sử dụng chất kích thích và các loại đồ uống chứa chất kích thích như rượu bia…


Khi thấy có những biểu hiện bất thường, chị em cần tới ngay bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ kiểm tra và xử lý kịp thời. Tránh để lại những biến chứng xấu gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như hiệu quả thẩm mỹ.


Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang ứng dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hiện đại, sử dụng túi ngực cao cấp nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, quy trình nâng ngực tại đây cũng diễn ra an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế. Do vậy, luôn đảm bảo hiệu quả và duy trì vĩnh viễn theo thời gian.


Nếu đang gặp phải các khuyết điểm vòng 1 và có nhu cầu cần cải thiện, chị em hãy tới ngay bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được bác sĩ thăm khám, tư vấn giải pháp sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6566 để được tư vấn cụ thể hơn.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Lý giải sau nâng ngực chảy xệ không nên nằm sấp/nghiêng?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp chị em nhanh chóng sở hữu được vòng 1 căng tròn, mềm mại tự nhiên. Sau phẫu thuật, không phải ai cũng biết cách chăm sóc hậu phẫu để quá trình

Có nên tin quảng cáo nâng ngực hay không?

Quảng cáo là hình thức diễn đạt hình ảnh, nội dung tới với người dùng, và với ngành thẩm mỹ, đặc biệt là nâng ngực càng cần thiết hơn, khách hàng cần xem những hình ảnh quảng cáo về đơn vị về sản phẩm

Nâng ngực có thể để lại sẹo xấu - Sự thật là gì?

Một số chị em hiện nay phản ánh sau một thời gian nâng ngực, vết thương đã lành và vết sẹo vẫn hiện rõ, không có dấu hiệu mờ đi. Vậy sự thật có phải sau nâng ngực có thể để lại sẹo xấu hay không? Làm

bottom of page