top of page
  • benhvienmedika

Nâng ngực có thể để lại sẹo xấu - Sự thật là gì?

Đã cập nhật: 8 thg 12, 2021

Một số chị em hiện nay phản ánh sau một thời gian nâng ngực, vết thương đã lành và vết sẹo vẫn hiện rõ, không có dấu hiệu mờ đi. Vậy sự thật có phải sau nâng ngực có thể để lại sẹo xấu hay không? Làm rõ vấn đề ngay trong bài viết dưới đây!



KĨ THUẬT NÂNG NGỰC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?


Là một bước cải tiến mới của ngành thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực giúp chị em khắc phục nhanh chóng các khuyết điểm vòng 1 và nhanh chóng sở hữu khuôn ngực căng mềm, quyến rũ. Vì vậy, đây là giải pháp làm đẹp được rất đông chị em ưa chuộng. Trong những năm gần đây, phương pháp này cũng có những bước cải tiến về kĩ thuật nhằm khắc phục những hạn chế và rút ngắn được thời gian hồi phục, hạn chế tổn thương sau phẫu thuật.


Phẫu thuật nâng ngực ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-nguc/ ) được thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ tạo một đường mổ dưới đường chân ngực hoặc đường nách. Từ đó, bóc tách để đưa túi độn ngực vào bên trong một cách khéo léo, không gây tổn thương các mô xung quanh và dây thần kinh nhạy cảm. Cuối cùng là sử dụng sợi chỉ thẩm mỹ để khâu lại vết mổ. Thời gian thực hiện là khoảng 90 phút và cần khoảng 14 ngày để hồi phục.


Trước khi nâng vòng 1, chị em sẽ được thăm khám tình trạng ngực và đưa ra giải pháp thích hợp. Đồng thời, kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo bạn đáp ứng được đầy đủ tiêu chí về sức khỏe. Đối với những chị em đang mắc phải một số bệnh lí cần có sự tư vấn kĩ càng của bác sĩ. Những chị em trong thời kỳ mang thai và cho con bú được chống chỉ định thực hiện nâng ngực.



PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC CÓ ĐỂ LẠI SẸO XẤU KHÔNG?


Thông thường, phẫu thuật nâng ngực chỉ can thiệp nhẹ nhàng để cải thiện hình dáng vòng 1. Đường mổ cũng rất bé và được giấu kĩ dưới đường chân ngực hoặc vùng đường nách. Do vậy, hạn chế để lộ sẹo xấu sau thực hiện. Đối với những chị em có cơ địa lành thì sau một thời gian hồi phục, vết thương cũng liền da và làm mờ vết sẹo.





Do vậy, những thông tin trên mạng lan truyền rằng sau phẫu thuật nâng ngực có thể để lại sẹo xấu là không chính xác và không có cơ sở. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho chị em là cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ phẫu thuật nâng ngực uy tín, được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trực tiếp phẫu thuật, sử dụng túi độn ngực chính hãng…



NGUYÊN NHÂN ĐỂ LẠI SẸO XẤU SAU NÂNG NGỰC


Một số trường hợp chị em sau nâng ngực vẫn có nguy cơ để lại sẹo xấu. Nguyên nhân có thể là do những yếu tố chủ quan và khách quan. Điều này tạo nên tâm lý hoang mang lo sợ và ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ, hiệu quả sau nâng ngực.


  • Do cơ địa sẹo xấu, dễ bị sẹo lồi hoặc lõm sau nâng ngực.

  • Nhiễm trùng vết mổ sau nâng do vệ sinh tại nhà không đúng cách.

  • Do cơ sở thực hiện không đảm bảo vệ sinh, dụng cụ phẫu thuật không vô trùng.

  • Do tay nghề của bác sĩ, thực hiện sai kĩ thuật khiến vết thương bị nhiễm trùng.



ĐỊA CHỈ NÂNG NGỰC AN TOÀN, KHÔNG LO SẸO


Để đảm bảo tính an toàn cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ như ý sau nâng ngực, chị em cần tỉnh táo lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín. Trong đó, các bệnh viện thẩm mỹ nhiều năm hoạt động là lựa chọn tối ưu. Đặc biệt những cơ sở này đã được Bộ y tế cấp giấy phép, hội tụ những chuyên gia và bác sĩ giỏi, ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại.


Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - LÀM LÀ ĐẸP - Thương hiệu làm đẹp uy tín của đông đảo khách hàng đang ứng dụng phương pháp nâng ngực hiện đại, túi ngực cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Đức. Do vậy, chỉ sau khoảng 90 phút thực hiện chị em sẽ sở hữu vòng 1 bền đẹp trọn đời, nói không với biến chứng sau phẫu thuật.


Tất cả khách hàng tới MEDIKA đều được bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và tư vấn. Chi phí nâng ngực tại đây cũng rất hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ?

Nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp cải thiện tối ưu khuyết điểm, nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng mềm quyến rũ. Vậy vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ? Bài viết dưới đây sẽ

Lý giải sau nâng ngực chảy xệ không nên nằm sấp/nghiêng?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp chị em nhanh chóng sở hữu được vòng 1 căng tròn, mềm mại tự nhiên. Sau phẫu thuật, không phải ai cũng biết cách chăm sóc hậu phẫu để quá trình

Có nên tin quảng cáo nâng ngực hay không?

Quảng cáo là hình thức diễn đạt hình ảnh, nội dung tới với người dùng, và với ngành thẩm mỹ, đặc biệt là nâng ngực càng cần thiết hơn, khách hàng cần xem những hình ảnh quảng cáo về đơn vị về sản phẩm

bottom of page