top of page
  • benhvienmedika

Thu gọn cánh mũi sai cách tiềm ẩn biến chứng gì?

Thu gọn cánh mũi là giải pháp giúp cho bạn có thể sở hữu được chiếc mũi đẹp cùng phần cánh mũi thon gọn. Tuy nhiên nếu như thực hiện sai cách sẽ khiến cho bạn có nguy cơ cao đối mặt với những biến chứng nguy hiểm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thu gọn cánh mũi sai cách tiềm ẩn biến chứng gì?



THU GỌN CÁNH MŨI VÌ SAO ĐƯỢC ƯA THÍCH?


Nguyên do khiến cho phần cánh mũi của bạn trở nên to bè là do mô mềm cánh mũi phát triển hơn bình thường. Tuy nhiên hầu hết những kĩ thuật nâng mũi lại chỉ chú trọng chỉnh sửa những nhược điểm ở sóng mũi. Chính vì thế với những khách hàng sở hữu chiếc mũi kém xinh, nhiều khuyết điểm ở phần cánh mũi thì sẽ khó có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.


Tuy nhiên với giải pháp thu gọn cánh mũi thì mọi vấn đề đều được khắc phục một cách dễ dàng. Với những kĩ thuật chuyên môn các bác sĩ sẽ tác động loại bỏ đi phần mô mềm khiến cho cánh mũi to bè. Cuối cùng sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu định hình, tạo hình phần cánh mũi thon gọn với lỗ mũi hình hạt chanh phong thủy cho khách hàng.


Chỉ với vài phút thực hiện, bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp. Đặc biệt phần mô mềm mũi là loại mô không phát triển, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả tối ưu như mong muốn, hiệu quả lâu dài theo thời gian. Nếu như bạn có cho mình một chế độ chăm sóc mũi khoa học, hiệu quả này có thể được kéo dài vĩnh viễn.



THU GỌN CÁNH MŨI SAI CÁCH TIỀM ẨN BIẾN CHỨNG GÌ?



Mặc dù thu gọn cánh mũi - Sở hữu mũi thon gọn, cân đối gương mặt có thể mang đến hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tối ưu, tuy nhiên nếu như không được thực hiện chính xác, bạn sẽ có nguy cơ cao đối mặt với những biến chứng nguy hiểm.



1. CÁNH MŨI LỆCH


Đây là một biến chứng thường xuất hiện nếu như bác sĩ thẩm mỹ không có kinh nghiệm cũng như kĩ thuật chuyên môn. Để có thể mang đến cho khách hàng 2 bên cánh mũi cân đối, đòi hỏi bác sĩ phải thật tỉ mỉ trong từng kĩ thuật, mắt nhìn tinh tế.


Việc sở hữu cánh mũi lệch sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi mặc dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng, tuy nhiên lại làm ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ gương mặt của bạn. Thậm chí một số trường hợp còn khiến cho việc hô hấp của bạn bị ảnh hưởng.





2. LỘ SẸO THẨM MỸ


Có hai nguyên do khiến cho bạn gặp phải tình trạng lộ sẹo thẩm mỹ là do sự sai sót của các bác sĩ trong quá trình thực hiện và chế độ chăm sóc mũi sai cách tại nhà của bạn. Việc bác sĩ có tay nghề còn non kém, không có kĩ thuật cắt chính xác, tỉ mỉ hoặc thực hiện quá mạnh tay thì vết thương sẽ rất lâu lành và dễ dàng để lại sẹo.


Ngoài ra nếu như trong quá trình chăm sóc mũi, bạn đã sử dụng những thực phẩm có hại cho việc hồi phục vết thương như rau muống, thịt bò, đồ nếp, hải sản… thì sẽ có nguy cơ cao bạn sẽ đối mặt với những vấn đề sẹo thẩm mỹ.



3. NHIỄM TRÙNG VẾT THƯƠNG


Đây là một vấn đề nguy hiểm khi bạn thực hiện thu gọn cánh mũi sai cách. Các bác sĩ đã gây ra những tác động xâm lấn, hoặc vật liệu thẩm mỹ không vệ sinh an toàn chính là nguyên do khiến cho bạn phải đối mặt với tình trạng này.


Dấu hiệu nhận biết nhiễm trùng sau thu gọn cánh mũi là vết thương có xuất hiện máu và mủ. Bạn sẽ cần đến thăm khám bác sĩ để được tìm ra nguyên do và cách điều trị phù hợp. Việc trì trệ không thông báo cho bác sĩ hoặc tự ý điều trị mũi tại nhà sẽ khiến cho biến chứng của bạn trở nên tồi tệ hơn, gây khó khăn cho việc điều trị biến chứng sau này.


Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây đã giúp cho bạn có thêm những kiến thức cần thiết. Nếu như có bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ với MEDIKA để được các bác sĩ chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc

Theo đó chúng ta vẫn còn giữ quan niệm rằng những ai có phần lỗ mũi to thì sẽ khó giữ được tiền tài, chính vì vậy mà rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ thu gọn cánh mũi, cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề b

Chế độ nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn hiện nay đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em, với phương pháp làm đẹp này thì rất nhanh chóng chị em sẽ có được 1 chiếc mũi đẹp, tự nhiên. Và để đạt kết quả tố

Cuối năm vì ham rẻ mà chọn spa chui nâng mũi

Nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với chị em chúng ta phải không nào? Với dịch vụ làm đẹp này sẽ nhanh chóng giúp cho chị em có được một chiếc mũi đẹp, thanh thoát, nhiều trường hợp còn th

bottom of page