top of page
  • benhvienmedika

Nâng mũi sụn tự thân có bị co rút trong tương lai?

Hiện nay có rất nhiều khách hàng lựa chọn hình thức phương pháp nâng mũi sụn sườn tự thân, vì đây chính là phương pháp giúp cho mũi đẹp tự không chỉ tự nhiên mà còn đảm bảo được sự an toàn. Tuy nhiên hiện nay xuất hiện nhiều tin đồn rằng trong tương lai với sụn tự thân sẽ có khả năng bị co rút lại. Vậy nâng mũi sụn tự thân có bị co rút trong tương lai? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.




NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN ĐƯỢC THỰC HIỆN THẾ NÀO?



Nâng mũi sụn tự thân hiện nay là dịch vụ được rất nhiều bác sĩ đánh giá cao, và hầu như các bác sĩ đều lựa chọn phương pháp này để thực hiện cho khách hàng. Với phương pháp nâng mũi sụn tự thân thì các khách hàng sẽ được thực hiện tư vấn dáng mũi một cách cẩn thận, chính xác hơn.


Hiện nay với dòng sụn tự thân thì chúng ta sẽ có thể hiểu rằng:



  • Sụn tai sẽ dùng bọc phần đầu mũi.

  • Sụn vách ngăn sẽ dùng làm trụ mũi.

  • Sụn sườn sẽ dùng làm sống mũi.



Chúng ta có thể kết hợp cùng lúc các dòng sụn này, hoặc các bác sĩ sẽ kết hợp cùng với sụn sườn sinh học và sử dụng các vật liệu tư thân còn lại để kết hợp.


Những khách hàng nâng mũi sụn tự thân sẽ được thực hiện thêm những cuộc tiểu phẫu nhỏ, để bóc tách phần sụn thực hiện nâng mũi sụn tự thân - Giúp mũi đẹp mọi góc nhìn cho khách hàng.


Với dòng sụn tự thân thì sau khi khách hàng nâng mũi xong sẽ đạt được các ưu điểm như: Tương thích nhanh với cơ thể, không xảy ra tình trạng đào thải hoặc bao xơ như những dòng sụn thông thường, ngoài ra vì cơ thể nhận được “tín hiệu” là sụn của cơ thể nên sẽ tương thích tạo nên dáng mũi hoàn toàn tự nhiên.


Chính vì ưu điểm trên thì có rất nhiều bác sĩ khuyên khách hàng nên lựa chọn nâng mũi sụn tự thân để có được vẻ đẹp tự nhiên, cũng như là an toàn.




NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN CÓ BỊ CO RÚT TRONG TƯƠNG LAI?



Tuy nhiên gần đây xuất hiện thông tin rằng với nâng mũi sụn tự thân thì sẽ dễ dàng gặp tình trạng sụn sẽ bị co rút và đây là yếu tố bình thường của cơ thể, và việc co rút này dễ dàng làm cho chiếc mũi bị dị dạng, ảnh hưởng tới thẩm mỹ của khách hàng. Vật liệu nâng mũi sụn tự thân có bị co rút trong tương lai?





Câu trả lời là Có, tuy nhiên hiện tượng co rút không phải quá nhiều. Và với bác sĩ có chuyên môn cũng như là kinh nghiệm thì sẽ bóc tách tỉ lệ sụn hợp lý, tính toán được việc sụn sẽ rút trong tương lai, và hầu như dù sụn có bị co rút cũng sẽ không ảnh hưởng tới vấn đề thẩm mỹ của khách hàng.




NÊN THỰC HIỆN NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN Ở ĐÂU?



Hiện nay trên thị trường hầu như đơn vị nào cũng thực hiện nâng mũi sụn tự thân hết, tuy nhiên chất lượng luôn là những ẩn số mà không ai biết được. Để lựa chọn dịch vụ này chúng ta cần tìm hiểu đơn vị phải có uy tín, chuyên môn cũng như là kinh nghiệm.


Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là cái tên là chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng thực hiện nâng mũi an toàn. Bác sĩ MEDIKA đã có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực tạo hình mũi, chính vì vậy mà các bác sĩ sẽ phân tích và lựa chọn ra dáng mũi phù hợp, sử dụng kết hợp các dòng sụn tự thân một cách hoàn hảo.


Bên cạnh đó phòng phẫu thuật bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA rất hiện đại và chuyên nghiệp, được trang bị đủ trang thiết bị tân tiến, phòng phẫu thuật cũng luôn trong tình trạng vô khuẩn 1 chiều, chính vì vậy mà khách hàng hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn khi thực hiện nâng mũi sụn tự thân.


Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang trợ giá nâng mũi lên tới 33,6 triệu và khách hàng có thể tham gia chương trình trả góp chỉ từ 8,6 triệu. Ngoài ra 10 khách hàng đăng ký online đầu tiên sẽ được trừ thêm 2 triệu, nhận voucher làm đẹp 4 triệu và gói khám sức khỏe tổng quát 5 triệu, miễn phí xét nghiệm PCR Covid 19.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cuối năm thu gọn cánh mũi để giữ tài lộc

Theo đó chúng ta vẫn còn giữ quan niệm rằng những ai có phần lỗ mũi to thì sẽ khó giữ được tiền tài, chính vì vậy mà rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ thu gọn cánh mũi, cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề b

Chế độ nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn hiện nay đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chị em, với phương pháp làm đẹp này thì rất nhanh chóng chị em sẽ có được 1 chiếc mũi đẹp, tự nhiên. Và để đạt kết quả tố

Cuối năm vì ham rẻ mà chọn spa chui nâng mũi

Nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với chị em chúng ta phải không nào? Với dịch vụ làm đẹp này sẽ nhanh chóng giúp cho chị em có được một chiếc mũi đẹp, thanh thoát, nhiều trường hợp còn th

bottom of page