top of page
  • benhvienmedika

Nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực túi xốp Polytech

Đã cập nhật: 8 thg 12, 2021

Túi ngực là vật liệu không thể thiếu trong mỗi ca nâng ngực, hiện nay trên thị trường thì có khá nhiều dòng túi độn tuy nhiên dòng túi độn nào mới được nhiều chị em tin dùng. Cùng tìm hiểu chủ đề “Nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực túi xốp Polytech” để hiểu hơn về dòng túi ngực quốc dân này nhé.



DÒNG TÚI NGỰC POLYTECH CÓ NGUỒN GỐC THẾ NÀO?



Túi xốp nâng ngực Polytech là 1 hãng túi đến từ Đức, đây chính là hãng túi ngực chuyên sản xuất ra các dòng túi tương thích cao với cơ thể và có độ bền lâu bền theo thời gian, nhiều người nâng ngực vẫn nói đùa hàng từ Đức sản xuất thì có bền tới đời con cháu, và dòng túi ngực Polytech nãy cũng không ngoại lệ điều đó.


Túi ngực Polytech hiện nay có rất nhiều ưu điểm mà các chị em cảm thấy rất phù hợp khi xem qua các thông tin.


Dòng túi Polytech có những hợp chất Polyurethane thuộc các phân tử polymer mô phỏng như các polymer có ở trong tự nhiên như xenlulozơ, Protein và DNA. Những ngành công nghiệp sản xuất hóa chất, các polymer được sản xuất nhân tạo được gọi chung là “plastic” (nhựa tổng hợp).


Cơ bản về dòng chất polymer là nhiều phân tử nhỏ được kết nối theo chuỗi và tạo ra các chuỗi dài. Polyurethanes là có các phân tử dạng chuỗi được liên kết bằng các liên kết urethane. Những mối polyurethane có tính tương đối trơ, ổn định trước các tác động trước môi trường bên ngoài, ngay cả trong môi trường hữu cơ.





Dòng túi ngực xốp Polytech được sở hữu cấu trúc gel silicon bên trong như các loại túi ngực khác trên thị trường và bề mặt Microthane với cấu trúc như miếng bọt biển làm tăng diện tích tiếp xúc với mô khoang ngực. Do vậy túi xốp Polytech kết hợp ưu điểm giữa độ mềm mại của túi ngực trơn và độ bám dính tốt của túi ngực nhám, mang đến kết quả đẹp cũng như an toàn cho khách hàng.



NHIỀU KHÁCH HÀNG THỰC HIỆN NÂNG NGỰC TÚI XỐP POLYTECH



Trên thị trường nâng ngực hiện nay thì có rất nhiều dòng túi độn, tuy nhiên Polytech vẫn là 1 hãng túi “bán chạy” được nhiều khách hàng tin dùng. Bằng chứng là trong các cuộc khảo sát hay kiểm định thì nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực túi xốp Polytech hơn các dòng túi độn khác.


Nếu như các chị em vẫn đang tìm và lựa chọn cho mình 1 dòng túi mang đến vẻ đẹp nhiên thì có thể lựa chọn túi ngực Polytech, dòng túi xốp Polytech mang đến vẻ đẹp rất tự nhiên, đây chính là vẻ đẹp mà nhiều khách hàng đã nhận xét sau khi thực hiện xong không khác gì chính mô ngực thật của mình to lên.


Trước tiên phải nói đến việc túi ngực Polytech có khả năng tương thích cao tương đối với cơ thể của chính khách hàng, do có độ gel đặt biệt nên rất bám dính vào bầu ngực của khách hàng, hạn chế được tình trạng túi ngực chạy bên trong. Sau khi đưa vào bên trong túi ngực thì khoảng 7-10 ngày túi đã tương thích mềm mại, sau chừng 3 tháng thì túi ngực đã không khác gì chính mô ngực thật.


Túi ngực Polytech cũng hạn chế được tình trạng co thắt (bao xơ), đây chính là những điều mà những dòng túi ngực khác vẫn chưa thể nào thực hiện được, với việc hạn chế tình trạng bao xơ sẽ dễ dàng mang đến bộ ngực tự nhiên, đẹp bền vững qua thời gian. Những khách hàng sử dụng túi Polytech khi nâng ngực cũng nhận xét là túi ngực rất nhẹ, phù hợp với mọi độ tuổi, vì có nhiều dòng túi quá nặng nề, chính điều này đã khiến cho chị em ngán ngẩm việc nâng ngực.


Hiện nay dòng túi ngực Polytech đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi rất hot dành cho khách hàng, hiện nay chỉ từ 52,5 triệu là khách hàng có thể lựa chọn nâng ngực với dòng túi Polytech chính hãng. Trong đó bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là một trong những đơn vị thực hiện dịch vụ này rất tốt với các chương trình trợ giá tốt dành cho khách hàng.


Ekip bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm, thực hiện tại phòng mổ chuyên nghiệp vô trùng của MEDIKA sẽ mang đến kết quả hơn cả sự mong đợi dành cho khách hàng nâng ngực.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ?

Nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp cải thiện tối ưu khuyết điểm, nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng mềm quyến rũ. Vậy vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ? Bài viết dưới đây sẽ

Lý giải sau nâng ngực chảy xệ không nên nằm sấp/nghiêng?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp chị em nhanh chóng sở hữu được vòng 1 căng tròn, mềm mại tự nhiên. Sau phẫu thuật, không phải ai cũng biết cách chăm sóc hậu phẫu để quá trình

Có nên tin quảng cáo nâng ngực hay không?

Quảng cáo là hình thức diễn đạt hình ảnh, nội dung tới với người dùng, và với ngành thẩm mỹ, đặc biệt là nâng ngực càng cần thiết hơn, khách hàng cần xem những hình ảnh quảng cáo về đơn vị về sản phẩm

bottom of page