top of page
  • benhvienmedika

Phẫu thuật ngực hỏng nên sửa lại ở đâu?

Phẫu thuật ngực hỏng là điều mà không 1 chị em nào mong muốn xảy ra nhưng đôi khi đã lỡ xảy ra với nhiều sự cố khác nhau, đa số là việc chọn lựa sai đơn vị, thực hiện không chuyên nghiệp, thiếu uy tín. Điều này cũng khiến khách hàng ngực lỡ hư thì cũng không còn niềm tin thực hiện, vậy phẫu thuật ngực hỏng nên sửa lại ở đâu? Cùng nhau tìm hiểu qua nhé.



PHẪU THUẬT NGỰC HỎNG DO CHỦ QUAN


Trước tiên tìm ra đơn vị thực hiện chỉnh sửa nâng ngực đã hư hỏng thì chúng ta phải tìm hiểu nguyên nhân để từ đó khách hàng có những sự chọn chính xác hơn, hạn chế được những tình trạng hư hỏng như vậy.


Phẫu thuật ngực hỏng ngày nay thì xảy ra khá là nhiều và đa số là do các chị em chủ quan và lựa chọn những đơn vị kém chất lượng thực hiện, cũng vì lý do là các chị em ham thực hiện nâng ngực giá rẻ nên xảy ra những rủi ro khiến cho bản thân ảnh hưởng không chỉ sức khỏe, thẩm mỹ mà còn mất số tiền lớn để thực hiện chỉnh sửa lại, có những trường hợp không thể can thiệp mà phải chấp nhận sống chung với hình dạng ngực như vậy suốt đời.


Chị Minh Châu (Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) là một nạn nhân của việc thực hiện phẫu thuật ngực hỏng cũng vì ham giá rẻ, trước đây chị đang có nhu cầu thực hiện nâng ngực, nhưng chị cũng không có rành về dịch vụ này cho lắm, chính vì vậy chị cũng tìm hiểu theo cách là lắng nghe ý kiến của những người chị quen biết đã từng thực hiện.


Chị được 1 cô bạn giới thiệu cho 1 đơn vị thực hiện phẫu thuật nâng ngực nhưng với mức giá ưu đãi vô cùng rẻ, thật sự thì chị chỉ biết thông tin đơn vị thực hiện là của 1 cô nàng hot girl mà thôi, hình ảnh quảng cáo thì thật sự lung linh vô cùng, chính vì vậy mà bản thân của chị cũng cảm thấy tin tưởng phần nào, vì nghĩ rằng những người khác họ thực hiện có được 1 kết quả hoàn hảo thì bản thân của mình cũng như vậy thôi nên cũng không quá lo lắng.


Trong các bước thăm khám tư vấn thì chị nói thật rất là sơ sài, nhưng chị cũng không có nghỉ gì quá nhiều, phải chi được quay lại thời điểm này chị đã biết lắng nghe và hỏi han, tìm hiểu nhiều hơn để không xảy ra những rủi ro cho bản thân mình như vậy.


Chị Minh Châu trải qua 90 phút thực hiện nâng ngực, nhưng sau khi chị tỉnh dậy thì bầu ngực đau và co thắt lại khiến chị khó thở, bác sĩ yêu cầu cứ nằm lại bệnh viện 2 ngày xem kết quả và sẽ không có gì đau, nhưng nói thật là chị không thể nào chị được, sau đó ngực chị tím dần, các bác sĩ buộc phải đưa chị đi cấp cứu, cũng may mắn là cứu kịp thời, khoang ngực của chị bị bóc tách quá đà, đồng thời túi ngực đặt lệch và đây là dòng túi kém chất lượng, có rất nhiều lý do khiến cho ngực của chị bị tổn thương nặng nề dẫn tới phẫu thuật ngực hỏng, chị phải trở về nhà và nghỉ dưỡng trong 3 tháng thì sau đó mới bình phục hoàn toàn được nhưng bầu ngực cũng bị ảnh hưởng.


Thật sự điều này trước khi trách một ai thì chị trách bản thân của mình trước, chỉ vì ham mức giá rẻ mà không tìm hiểu về đơn vị thực hiện phẫu thuật nâng ngực để xảy ra những rủi ro cho bản thân như vậy.



PHẪU THUẬT NGỰC HỎNG NÊN SỬA LẠI Ở ĐÂU?


Và khi xảy ra sự cố thì chúng ta sẽ không còn niềm tin để thực hiện phương pháp phẫu thuật tại đó nữa, vì vậy mà rất nhiều câu hỏi của những khách hàng này như là phẫu thuật ngực hỏng nên sửa lại ở đâu? Hiện nay thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là cái tên mà khách hàng hoàn toàn có thể an tâm chọn lựa thực hiện, với phương pháp hiện đại cùng với ekip bác sĩ giàu kinh nghiệm, mỗi ca đều sẽ là những sơ đồ thực hiện khác nhau, chính vì vậy sẽ thực hiện và mang đến cho khách hàng 1 diện mạo thật sự đẹp và gợi cảm, tự nhiên cho khách hàng. MEDIKA cũng nổi tiếng trong việc can thiệp chỉnh sửa lại những ca nâng ngực hỏng nặng nề, giúp khách hàng có lại vẻ đẹp mơ ước.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ?

Nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp cải thiện tối ưu khuyết điểm, nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng mềm quyến rũ. Vậy vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ? Bài viết dưới đây sẽ

Lý giải sau nâng ngực chảy xệ không nên nằm sấp/nghiêng?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp chị em nhanh chóng sở hữu được vòng 1 căng tròn, mềm mại tự nhiên. Sau phẫu thuật, không phải ai cũng biết cách chăm sóc hậu phẫu để quá trình

Có nên tin quảng cáo nâng ngực hay không?

Quảng cáo là hình thức diễn đạt hình ảnh, nội dung tới với người dùng, và với ngành thẩm mỹ, đặc biệt là nâng ngực càng cần thiết hơn, khách hàng cần xem những hình ảnh quảng cáo về đơn vị về sản phẩm

bottom of page