top of page
  • benhvienmedika

Túi Mentor sự lựa chọn dành cho ai mới nâng ngực lần đầu

Những khách hàng mới tìm hiểu về dịch vụ nâng ngực thì việc lựa chọn cho mình túi ngực rất khó khăn, về phương pháp nâng ngực thì chỉ có 1 nhưng các dòng túi độn thì lại khá nhiều, chính vì vậy nếu những chị em nào lần đầu nâng ngực thì nên tham khảo bài viết này nhé, cùng tìm hiểu chủ đề “túi Mentor sự lựa chọn dành cho ai mới nâng ngực lần đầu”.



TÚI MENTOR LÀ DÒNG TÚI NHƯ THẾ NÀO?


Túi Mentor là 1 dòng túi độn ngực nổi tiếng từ Hoa Kỳ, dòng túi nâng ngực này đã có thâm niên từ rất lâu và được rất nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa thực hiện, dòng túi ngực này được bật lên từ 1 sự kiện trong ngành túi ngực, chính phủ lúc bấy giờ đã yêu cầu các hãng túi ngực không được sản xuất những dòng túi độn ngực có hàm lượng chất silicon vượt mức, vào thời điểm này dường như các hãng túi ngực khác vô cùng lao đao vì không biết phải tìm chất lượng nào thay thế.


Tuy nhiên hãng túi Mentor đã nhanh chóng tung ra dòng túi độn ngực mà hàm lượng chất silicon còn thấp hơn so với lượng silicon bên trong các dòng mỹ phẩm, nhanh chóng túi Mentor được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa thực hiện. Và hiện nay thì túi Mentor đã có được chỗ đứng trong ngành túi ngực mà nhận được sự ưu tiên của khách hàng.



NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÒNG TÚI MENTOR


Túi Mentor có thâm niên trong ngành hơn 28 năm nghiên cứu và sản xuất, bên cạnh đó thì hiện nay túi đã có mặt trên hơn 70 quốc gia và được hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới sử dụng. Phải nói rằng dòng túi này có 1 lượng fan cố định.


Ưu điểm nổi bật dòng túi Mentor là chất liệu gel bên trong có được 1 độ kết dính rất cao, tạo ra được 1 sự cân bằng tốt cho bầu ngực cũng như là cảm giác sau khi thực hiện nâng ngực đẹp. Đặc biệt dòng túi này còn hạn chế được các tình trạng bao xơ theo sự kiểm định của FDA (Hoa Kỳ), nghiên cứu cho thấy đây là dòng túi ngực có tỷ lệ dị ứng bao xơ không cao, với ngực tuyến dưới là 5-8%, đặt ngực dưới cơ tỷ lệ co bao chỉ còn 2%.


Những khách hàng nâng ngực dòng túi Mentor tại Bệnh viện MEDIKA sẽ được cung cấp các thông tin lâm sàng và quan sát được mức độ an toàn của túi ngực.


Túi Mentor thật sự rất phù hợp với những khách hàng là phụ nữ Á Đông, bởi đa số những phụ nữ Á Đông thường có khung xương nhỏ, dáng người hơi thấp phù hợp với các dòng túi size bé, vừa phải.


Chất liệu gel do có 1 độ kết dính siêu cao nên gắn kết giữ dáng ngực, cho ra được kết quả thẩm mỹ cao tự nhiên giống ngực thật, do vậy mà các khách hàng thường nhận định việc nâng ngực với dòng túi này nâng ngực đẹp và tự nhiên.


Dòng túi Mentor có những các kích cỡ (size) khác nhau, thuận lợi giúp cho người sử dụng lựa chọn được size ưng ý với bản thân của mình.


Những lớp vỏ của túi độn Mentor vốn có độ đàn hồi và độ bền cao, mức độ an toàn được Cục Quản Lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Mỹ chứng nhận, dòng túi độn này được chia thành độ nhô khác nhau: Cao - Trung Bình - Trung Bình Cao, đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Và những dòng túi đều được bảo hành từ nhà sản xuất.


Giá nâng ngực của dòng túi này cũng không cao, chi phí rất phù hợp với những đối tượng khách hàng không có quá nhiều chi phí, chính điều này đã khiến cho túi độn Mentor được chọn lựa nhiều hơn.



TÚI MENTOR SỰ LỰA CHỌN DÀNH CHO AI MỚI NÂNG NGỰC LẦN ĐẦU


Túi Mentor sự lựa chọn dành cho ai mới nâng ngực lần đầu, điều này hoàn toàn chính xác khi mà hiện nay nếu như các chị em mới đi tìm hiểu thì sẽ luôn được giới thiệu dòng túi độn ngực này, lý do là dòng túi này thật sự tốt dành cho khách hàng, tương thích và có độ bền lâu dài bên cạnh đó thì túi Mentor cũng đảm bảo được yếu tố chi phí không quá cao, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ?

Nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp cải thiện tối ưu khuyết điểm, nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng mềm quyến rũ. Vậy vì sao không nên ăn rau muống sau nâng ngực chảy xệ? Bài viết dưới đây sẽ

Lý giải sau nâng ngực chảy xệ không nên nằm sấp/nghiêng?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một đại phẫu thẩm mỹ giúp chị em nhanh chóng sở hữu được vòng 1 căng tròn, mềm mại tự nhiên. Sau phẫu thuật, không phải ai cũng biết cách chăm sóc hậu phẫu để quá trình

Có nên tin quảng cáo nâng ngực hay không?

Quảng cáo là hình thức diễn đạt hình ảnh, nội dung tới với người dùng, và với ngành thẩm mỹ, đặc biệt là nâng ngực càng cần thiết hơn, khách hàng cần xem những hình ảnh quảng cáo về đơn vị về sản phẩm

bottom of page